HLV Kiatisak từ chức, ai sẽ dẫn dắt nhà vô địch V-League?

Ông Trần Tiến Đại nhiều khả năng sẽ tạm quyền dắt CLB Công an Hà Nội (CAHN) sau khi HLV Kiatisak từ chức.

Trưa 14/5, HLV Kiatisak thông báo trên trang Facebook cá nhân về việc từ chức thuyền trưởng CLB CAHN.

Ông Trần Tiến Đại sẽ tạm quyền dẫn dắt CLB CAHN?

Ông Trần Tiến Đại sẽ tạm quyền dẫn dắt CLB CAHN?

Sau khi “Zico Thái” từ chức, Giám đốc kỹ thuật Trần Tiến Đại được cho là ứng viên tạm quyền dẫn dắt đội bóng ngành Công an.

Ông Trần Tiến Đại là nhân vật khá quen mặt khi thay HLV Flavio Cruz dẫn dắt CAHN ở giai đoạn cuối mùa giải 2023 và giúp đội bóng vô địch V-League.

Vị Giám đốc kỹ thuật này từng dẫn dắt CAHN 2 trận trước thời điểm HLV Gong Oh-kyun nhậm chức.

Sau khi vị chiến lược gia người Hàn Quốc mất việc, cũng chính ông Đại đã tạm quyền cầm quân ở đội bóng ngành Công an.

Trước đó, trong thông báo được đăng tải trên trang cá nhân, HLV Kiatisak viết: “Vì vấn đề gia đình, tôi xin được từ chức HLV trưởng CLB CAHN và trở về Thái Lan.

Tôi đã hoàn thành tất cả các tài liệu liên quan và sẽ chuẩn bị thêm các tài liệu cần thiết để hỗ trợ đội bằng tất cả khả năng của tôi.

Tôi cũng mong được duy trì mối quan hệ hữu nghị tích cực với CLB, cầu thủ, đồng đội và quan trọng nhất là với người hâm mộ, bạn bè báo chí. Tôi xin chúc CLB sẽ tiếp tục thành công”.

Về phần CLB CAHN, đội bóng này cũng đã có thông báo về việc chia tay HLV Kiatisak.

“Ban lãnh đạo, ban huấn luyện, toàn thể cầu thủ và người hâm mộ trân trọng cảm ơn những đóng góp to lớn của HLV Kiatisak trong thời gian dẫn dắt CLB CAHN.

Chúc ông có nhiều sức khỏe và thành công trong chặng đường sắp tới”, trang chủ CLB CAHN viết.

Sau 18 vòng tại V-League 2023-2024, đội chủ sân Hàng Đẫy đang có 31 điểm và đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, nhà vô địch V-League đã kém đội đầu bảng là Nam Định tới 8 điểm.

Duy Anh

Nguồn Giao Thông: https://www.baogiaothong.vn/hlv-kiatisak-tu-chuc-ai-se-dan-dat-nha-vo-dich-v-league-192240514155413774.htm