HLV Kiatisak không tiến cử học trò lên tuyển Việt Nam

Sau trận thắng Khánh Hòa vòng 18 V.League, HLV Kiatisak không tiến cử bất cứ một học trò nào cho HLV Kim Sang Sik.

HLV Kiatisak hài lòng với trận thắng Khánh Hòa.

Sau 2 thất bại trước Nam Định và Quảng Nam ở các vòng trước, thầy trò huấn luyện viên Kiatisak đặt quyết tâm có trọn điểm ở vòng 18 nhất là khi họ chỉ phải tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà Hàng Đẫy.

Ở trận đấu này, đội chủ nhà không có sự phục vụ của Văn Thanh vì án treo giò 3 trận, song đón chào sự trở lại của ngoại binh Geovane. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, Công an Hà Nội nhập cuộc chủ động, chơi đầy quyết tâm và có được chiến thắng 3-1 sau khi trận đấu khép lại.

Sau trận đấu, khi được các phóng viên hỏi về việc tiến cử ngôi sao lên tuyển Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang Sik, huấn luyện viên Kiatisak nói rằng: “Tôi không có bình luận gì về vấn đề này”.

“Các cầu thủ CLB Công an Hà Nội cần thể hiện bản lĩnh, phong độ trên sân. Đó là thước đo để HLV Kim Sang Sik lựa chọn những cầu thủ ấy lên đội tuyển Việt Nam”, HLV Kiatisak khẳng định về trận đấu trên sân nhà Hàng Đẫy.

Chia sẻ về kết quả thắng 3-1, trước Khánh Hòa, thuyền trưởng CLB Công an Hà Nội bày tỏ: “Chắc chắn với 2 trận thua trước đó, CLB Công an Hà Nội không còn đường lùi.

Hôm nay cầu thủ rất tự tin và đã giành 3 điểm. Mục tiêu của CLB Công an Hà Nội tiếp tục là nằm trong tốp 3 và áp sát ngôi đầu. Cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ đội bóng.

3 điểm là rất quan trọng, nhưng thủ môn cũng luôn muốn trắng lưới. Bởi vậy mà Nguyễn Filip mới bực bội. Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Tôi sẽ nói chuyện lại với cậu ấy sau trận”.

HLV Kiatisak cũng đưa ra lời nhận xét về trận tới của đội bóng cũ: “Hoàng Anh Gia Lai có thể giành 3 điểm trước Nam Định, có thể nhé, nếu họ thi đấu ổn”.

Phú Phú

Nguồn GD&TĐ: https://giaoducthoidai.vn/hlv-kiatisak-khong-tien-cu-hoc-tro-len-tuyen-viet-nam-post682983.html