HLV Jurgen Klopp phát biểu đầy cảm xúc trong ngày chia tay Liverpool

HLV Jurgen Klopp đã có bài phát biểu đầy cảm xúc trong ngày chia tay sân Anfield. Rất nhiều cổ động viên và các cầu thủ có mặt trên sân đã không thể cầm được nước mắt.

Sau khi trận đấu giữa Liverpool và Wolves kết thúc, Klopp đã bước ra sân để phát biểu trước toàn bộ khán giả nhà và cảm ơn họ vì sự ủng hộ không ngừng nghỉ trong suốt thời gian ông ở câu lạc bộ. Chiến lược gia người Đức nói: "Tôi không nghĩ mình có thể trụ được đến lúc này. Tôi vẫn còn nguyên vẹn. Tôi rất hạnh phúc, thật không thể tin được. Tôi rất vui vì tất cả các bạn đã ở đây để ủng hộ đội bóng, về bầu không khí, về trận đấu, về việc trở thành một phần của gia đình này. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Cảm giác như đây không phải sự kết thúc mà chỉ là sự khởi đầu. Tôi thấy một đội hình đầy tài năng, giàu sức trẻ, sáng tạo, khát khao và quyết tâm trong ngày hôm nay. Đó là một phần của sự phát triển, đó là những gì các bạn cần.

Trong vài tuần qua, tôi đã nhận được quá nhiều sự chú ý, điều đó thực sự khiến tôi không thoải mái. Nhưng trong thời gian này tôi đã nhận ra rất nhiều điều. Mọi người nói với tôi rằng tôi đã biến họ từ những người nghi ngờ thành những người luôn tin tưởng, điều đó không đúng. Tin tưởng là một hành động tích cực, bạn phải tự mình thực hiện. Tôi vừa nói chúng ta phải làm vậy và bạn đã làm được. Đó là một sự khác biệt lớn.

Không một ai có thể bảo các bạn rằng hãy ngừng tin tưởng. Câu lạc bộ này đang ở trong một thời điểm tốt hơn bao giờ hết. Chúng ta có sân vận động tuyệt vời, có trung tâm đào tạo tuyệt vời và chúng tôi có các bạn. Wow, chúng ta là siêu cường của bóng đá thế giới.

Chúng ta là những người quyết định mình lo lắng hay háo hức. Chúng ta quyết định rằng mình có tin tưởng hay không. Và kể từ hôm nay, tôi là một trong số các bạn, tôi sẽ tiếp tục tin tưởng vào các bạn.

Klopp sau đó nói thêm: "Khi mùa giải tiếp theo bắt đầu, các bạn hãy ủng hộ hết mình. Hãy chào đón huấn luyện viên mới như cách các bạn chào đón tôi.

Các bạn hãy tiếp tục tin tưởng mỗi khi đội bóng gặp khó khăn. Khi khó khăn, bạn cần tiếp tục tin tưởng và thúc đẩy đồng đội ghi bàn hoặc bất cứ điều gì. Bây giờ tôi là một trong số các bạn. Tôi yêu các bạn rất nhiều.

Trên chiếc áo của tôi có dòng chữ 'Cảm ơn Luv' và 'Tôi sẽ không bao giờ phải bước đi đơn độc nữa. Các bạn là những cổ động viên tốt nhất trên thế giới.

Cảm ơn!!!"

Khanh Kiều

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/hlv-jurgen-klopp-phat-bieu-day-cam-xuc-trong-ngay-chia-tay-liverpool-post1638703.tpo