Hình ảnh nghệ sĩ Hồng Nga gầy gò nằm trên giường bệnh khiến khán giả xót xa

Trong clip, nghệ sĩ Hồng Nga nằm trên giường bệnh, trông gầy gò hơn so với trước đây.

Nghệ sĩ Hồng Nga là một trong những nghệ sĩ cải lương gạo cội của sân khấu miền Nam. Bà được biết đến với nhiều vai diễn kinh điển, chuyên trị các vai ác. Sau hơn 60 năm hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Hồng Nga đã lui về dưỡng già. Hiện tại, bà đang sinh sống tại TP HCM.

Mới đây, một kênh TikTok đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Hồng Nga khiến nhiều người xót xa. Theo đó, người này tranh thủ thời gian ghé thăm nữ nghệ sĩ tại nhà riêng.

Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Hồng Nga. (Ảnh chụp màn hình TikTok Lâm Vương Kỳ).

Trong clip, nghệ sĩ Hồng Nga nằm trên giường bệnh, trông gầy gò hơn so với trước đây. Nữ nghệ sĩ nói không được khỏe, song vẫn nhớ sân khấu và khán giả.

Thậm chí, nghệ sĩ Hồng Nga còn trêu đùa rằng, bà "dư sức làm liveshow". Không những thế, nghệ sĩ Hồng Nga vẫn giữ được lửa nghề dù đối mặt với tình hình sức khỏe không tốt. Bằng chứng là bà vẫn gửi tặng vài câu hát, vốn đã quen thuộc và gắn liền với tên tuổi của Hồng Nga.

Nghệ sĩ Hồng Nga nói bà nhớ sân khấu, nhớ khán giả. (Ảnh chụp màn hình TikTok Lâm Vương Kỳ).

Chứng kiến những hình ảnh này, nhiều khán giả hy vọng nghệ sĩ Hồng Nga giữ sức khỏe, niềm đam mê, nhiệt huyết với nghệ thuật để truyền chúng cho các thế hệ sau này.

Hồi năm 2023, bệnh tình của nghệ sĩ Hồng Nga được dân mạng quan tâm. Vì thế, nhiều YouTuber, TikToker đã đến nhà nữ nghệ sĩ để quay hình, gây mất an ninh trật tự. Thời điểm đó, người thân của nghệ sĩ Hồng Nga đã phải lên tiếng cầu xin.

"Mấy ngày qua rất đông các YouTuber, TikToker tìm đến nhà khiến cô Bảy và nghệ sĩ Hồng Nga rất hoảng và không biết lý do tại sao? Các bạn xin được gặp nghệ sĩ Hồng Nga phỏng vấn, quay hình nhưng cô Bảy không cho vào vì nghệ sĩ Hồng Nga cần được nghỉ ngơi, tránh làm phiền. Với lại hiện tại, trí nhớ của nghệ sĩ Hồng Nga không còn minh mẫn như xưa, lúc nhớ lúc quên, nói chuyện nọ xọ chuyện kia.

Đôi lúc không tự chủ được bản thân nên gia đình không muốn cho nghệ sĩ Hồng Nga xuất hiện trên bất kỳ thông tin nào. Vì sợ mất hình ảnh đẹp của một nữ đào độc, đào lẳng, đào mụ, một 'quái kiệt' tài danh của sân khấu cải lương", người thân nghệ sĩ Hồng Nga chia sẻ.

Minh Ngọc

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/giai-tri/nghe-si-hong-nga-gay-go-nam-tren-giuong-benh-khien-khan-gia-xot-xa-202405101027511467.html