Hiện trường vụ 3 trẻ tử vong trong cơn mưa lớn ở Hà Nội

Đến trưa 13-5, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ 3 trẻ tử vong trong cơn mưa lớn ở Hà Nội.

Video: Hiện trường vụ 3 trẻ tử vong trong cơn mưa lớn ở Hà Nội.

Liên quan đến vụ việc 3 trẻ tử vong trong cơn mưa lớn đêm 12-5, tại xã Ba Trại, huyện Ba Vì, TP Hà Nội , vào sáng nay, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Theo báo cáo của UBND xã Ba Trại, khoảng 22 giờ 20 phút đêm qua chính quyền xã nhận được tin báo trên địa bàn xã xảy ra vụ sạt lở nhà dân do mưa lớn. Sự việc khiến một bờ tường của một hộ dân đổ sập, làm 3 trẻ tử vong.

Theo ghi nhận của PV, hiện trường vụ 3 trẻ tử vong đất đá vẫn ngổn ngang.

Bờ tường bị sập có kết cấu hai loại gạch (gạch nung và gạch xi măng) được xây nối với nhau, những lớp gạch đã cũ, ẩm ướt...

Rất nhiều đồ vật phục vụ vui chơi cho trẻ bị đất vùi lấp.

Chính quyền địa phương thông tin, nguyên nhân ban đầu của sự việc được xác định là do có mưa lớn, lượng nước dồn về phần tường nhà (không có rãnh thoát nước) phía taluy dương, dẫn đến việc tường nhà đổ vào phía trong, làm 3 trẻ tử vong.

Người dân nơi đây cho biết, khoảng một năm nay, nơi đây tổ chức kinh doanh vui chơi cho trẻ với những trò chơi như tô tượng, cầu trượt, nhà bóng...

Trao đổi trực tiếp với PLO tại hiện trường, lãnh đạo UBND xã Ba Trại cho hay, hiện cơ quan chức năng đang làm việc với chủ hộ kinh doanh để xác định, làm rõ các giấy tờ liên quan đến việc kinh doanh ở nơi đây.

Cho đến 11 giờ sáng 13-5, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

PHI HÙNG

Nguồn PLO: https://plo.vn/hien-truong-vu-3-tre-tu-vong-trong-con-mua-lon-o-ha-noi-post790244.html