HeraDG đưa thời trang xanh vào cuộc sống

HeraDG vừa tổ chức chương trình Grand-opening showroom 291 Nguyễn Văn Cừ với không gian mua sắm thời trang xanh, hiện đại, thân thiện với môi trường.

Với việc mở rộng hệ thống showroom, HeraDG hi vọng đem đến cho khách hàng địa chỉ mua sắm mới, tiện dụng, giúp khách có những khoảng thời gian thư giãn và những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất có thể.

Sự kiện khai trương showroom mới tại 291 Nguyễn Văn Cừ là dấu mốc quan trọng khẳng định sự phát triển của thương hiệu HeraDG

Sự kiện khai trương showroom mới tại 291 Nguyễn Văn Cừ là dấu mốc quan trọng khẳng định sự phát triển của thương hiệu HeraDG

Nâng cao trải nghiệm thời trang xanh cho khách hàng

HeraDG là thương hiệu thời trang nữ cao cấp đến từ Tổng công ty Đức Giang, nổi bật với những thiết kế hiện đại, nữ tính và thời thượng. HeraDG hướng tới không chỉ thời trang mà là một hành trình sống xanh thông qua việc sử dụng những chất liệu thân thiện với môi trường. Hơn 9 năm đồng hành cùng vẻ đẹp của phụ nữ Việt, HeraDG luôn chú trọng cải tiến sản phẩm, dịch vụ và không gian mua sắm nhằm đáp ứng linh hoạt sự thay đổi của thị trường, đồng thời mang đến những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm “chỉ có tại HeraDG”.

Sự kiện khai trương showroom mới tại 291 Nguyễn Văn Cừ là dấu mốc quan trọng khẳng định sự phát triển của thương hiệu HeraDG, cũng như cam kết nâng cao chất lượng, dịch vụ, đảm bảo đem đến những sản phẩm tốt nhất tới khách hàng. Đặc biệt, không gian showroom mua sắm được thiết kế theo định hướng thời trang xanh tối giản và hiện đại, gần gũi với thiên nhiên. HeraDG kỳ vọng lan tỏa thông điệp sống xanh đến cộng đồng và đồng hành để người tiêu dùng Việt Nam được sử dụng những sản phẩm an toàn cho sức khỏe, bảo vệ môi trường.

Chủ tịch Tổng công ty Đức Giang Hoàng Vệ Dũng luôn khẳng định về trách nhiệm và định hướng của Đức Giang với thời trang xanh, thân thiện môi trường

Chủ tịch Tổng công ty Đức Giang Hoàng Vệ Dũng luôn khẳng định về trách nhiệm và định hướng của Đức Giang với thời trang xanh, thân thiện môi trường

Trong tuần đầu khai trương, tại showroom 291 Nguyễn Văn Cừ, HeraDG có nhiều chương trình ưu đãi cho khách mua hàng. Theo đó, tất cả khách hàng đến tham quan showroom đều được tặng quà khăn thiết kế độc quyền thương hiệu. Với những khách hàng có hóa đơn mua sắm bất kì sẽ được chơi trò chơi để nhận những phần quà giá trị. Toàn bộ sản phẩm trong cửa hàng được ưu đãi tới 50%++ vô cùng hấp dẫn.

Ra mắt bộ sưu tập đi biển "Rose by the Sea" chào đón mùa hè

Với "Rose by The Sea", HeraDG vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế tôn vinh vẻ đẹp hình thể và nét dịu dàng của người phụ nữ. Và còn hơn thế nữa, HeraDG đã thổi hồn vào một vài luồng gió mới mẻ và phóng khoáng của các xu hướng đang làm dậy sóng làng mốt thế giới trong năm nay. Đó là xu hướng "Rosette-core", những bông hoa hồng yêu kiều nở rộ trên các thiết kế nữ tính bay bổng, hay việc sử dụng màu cam đào nhẹ nhàng Peach Fuzz - màu sắc của năm 2024.

Khách hàng hứng thú với bộ sưu tập đi biển mới nhất của mùa hè 2024 "Rose by The Sea" với những gam mầu độc đáo gợi lên sự cuốn hút của biển cả

Khách hàng hứng thú với bộ sưu tập đi biển mới nhất của mùa hè 2024 "Rose by The Sea" với những gam mầu độc đáo gợi lên sự cuốn hút của biển cả

Những thiết kế trong "Rose by The Sea", được thể hiện thông qua những gam màu độc đáo và nổi bật như cam đào, xanh gợi lên sự cuốn hút của biển trời bao la lúc ánh chiều tà, hay chi tiết hoa hồng được cách điệu tinh tế tạo nên những điểm nhấn ấn tượng. HeraDG đã khéo léo kết hợp những màu sắc nổi bật cùng họa tiết hoa hồng đang là xu thế của thời trang 2024 cùng sự sáng tạo trong từng đường nét thiết kế từ những chi tiết cuốn, xếp nhăn hay họa tiết sóng biển cách điệu để gợi mở lên một sự mê hoặc không thể rời mắt.

Các nhà thiết kế của HeraDG đã khéo léo sử dụng những đóa hoa hồng 3D to bản tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho các sản phẩm của mình. Những nét chấm phá nữ tính này giúp nàng khoe trọn bờ vai cong một cách yêu kiều và quyến rũ. Phụ kiện đi kèm là chiếc túi xách hoa hồng ấn tượng tone sur tone với bộ trang phục. Dẫu ở bất cứ nơi đâu, nàng vẫn có thể trở thành đóa hoa hồng khoe sắc rực rỡ và kiêu sa.

Lắng nghe âm thanh từ biển cả, thả những ưu phiền của cuộc sống trôi về khơi xa, để những cơn sóng được các nhà thiết kế sáng tạo tinh tế vỗ về cảm xúc bản thân đắm chìm trong bản nhạc dịu dàng và yên bình từ đại dương sâu thẳm.

Các nhà thiết kế của HeraDG đã khéo léo sử dụng những đóa hoa hồng 3D to bản, cùng gam mầu cam đào, xanh rực rỡ tạo nên sự mê hoặc không thể rời mắt.

Các nhà thiết kế của HeraDG đã khéo léo sử dụng những đóa hoa hồng 3D to bản, cùng gam mầu cam đào, xanh rực rỡ tạo nên sự mê hoặc không thể rời mắt.

Chất liệu chủ đạo như lụa, tơ... với thiết kế những đường xẻ đùi, hở lưng, trễ vai quyến rũ, các chi tiết cut-out táo bạo đầy sức hấp dẫn, gợi lên cảm giác phiêu du phóng khoáng, giúp khách hàng tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống với trái trái tim tự do, lãng mạn.

Xu hướng thời trang bền vững, thân thiện môi trường

Theo xu thế chung của thế giới, Tổng công ty Đức Giang nói chung và thương hiệu HeraDG nói riêng đã có bước chuyển mình mạnh mẽ theo định hướng thời trang bền vững với những hoạt động thiết thực, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và môi trường. Tổng công ty Đức Giang đã và đang tích cực chuẩn bị cho sự phát triển dài hạn của mình. Trong đó, mục tiêu đề ra là hướng tới sản xuất xanh đáp ứng yêu cầu của các đối tác về việc sử dụng nguồn nguyên liệu tái chế, thân thiện môi trường, đồng thời đẩy mạnh phát triển chuỗi giá trị và phát triển thị trường. Điều này không chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về các tiêu chí thời trang, tái tạo và giảm phát thải, mà còn giúp nâng cao vị thế của doanh nghiệp, tăng thị phần và tạo thêm nhiều giá trị gia tăng.

Một tín đồ của thời trang HERADG

Một tín đồ của thời trang HERADG

Trong showroom HeraDG 291 Nguyễn Văn Cừ có khu trưng bày về xu hướng thời trang xanh và các sản phẩm từ chất liệu thân thiện với môi trường. Tại đây khách hàng có thể được tìm hiểu thêm về quy trình để sản xuất ra chất liệu tái chế và trải nghiệm thực tế về chất liệu này với những đặc tính ưu việt hoàn hảo. Không chỉ đáp ứng được những quy chuẩn nghiêm ngặt của ngành thời trang, các sản phẩm từ chất liệu Recycled ra mắt cũng là thông điệp của HeraDG trong việc giảm áp lực rác thải nhựa lên hành tinh, chung tay cải thiện tình trạng biến đổi khí hậu toàn cầu.

Một góc quá đỗi đáng yêu của showroom 291 Nguyễn Văn Cừ

Một góc quá đỗi đáng yêu của showroom 291 Nguyễn Văn Cừ

HeraDG là một trong số những nhãn hàng thời trang nữ tiên phong trong việc đưa khái niệm “thời trang bền vững” trở nên quen thuộc, góp phần thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng Việt. Hàng năm, HeraDG đưa ra các chương trình thu hồi quần áo đã qua sử dụng để tái chế, tái sử dụng và trao tặng tới những hoàn cảnh khó khăn, giảm thiểu phần nào lượng rác thải ra môi trường; đồng thời triển khai các chiến dịch marketing nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về các sản phẩm tái chế, thời trang xanh và tầm quan trọng của thời trang bền vững.

Hồ Nga

Nguồn Tạp chí Công thương: https://tapchicongthuong.vn/heradg-dua-thoi-trang-xanh-vao-cuoc-song-113550.htm