Hé lộ điều ít biết về thiếu gia út nhà tỷ phú nổi tiếng nhất nhì Việt Nam, 23 tuổi đã làm Phó Tổng giám đốc

Các thành viên trong gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn luôn được cư dân mạng quan tâm. Trong đó thiếu gia út Hiếu Nguyễn cũng không là trường hợp ngoại lệ.

Tỉ phú Johnathan Hạnh Nguyễn có nhiều người con trong đó có 4 người con trai là Henry Nguyễn, Louis Nguyễn, Phillip Nguyễn và Hiếu Nguyễn hiện đang giữ những vị trí chủ chốt trong tập đoàn của gia đình.

Các thành viên trong gia đình tỷ phú này luôn được cư dân mạng quan tâm và Hiếu Nguyễn cũng không ngoại lệ.

Hiếu Nguyễn là con trai thứ hai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn với cựu diễn viên nổi tiếng Thủy Tiên. Trái ngược với người chị gái Tiên Nguyễn, Hiếu Nguyễn có phần kín tiếng hơn trên mạng xã hội.

Hiếu Nguyễn và bạn gái Marie Trâm Anh.

Mới nhất, trong khoảnh khắc được Marie Trâm Anh - bạn gái Hiếu Nguyễn đăng tải, thiếu gia diện suit chững chạc và bảnh bao. Đặc biệt, có thể thấy thiếu gia đã có sự thay đổi sau thời gian bị "phát tướng".

Đầu năm 2023, trong những bức hình được Tiên Nguyễn đăng tải, Hiếu Nguyễn cũng để lộ dấu hiệu tăng cân rõ ràng khi chụp ảnh cùng chị và mẹ. Đến thời điểm hiện tại chàng thiếu gia có lẽ đã giảm cân nên dáng người đã gọn gàng hơn.

Hiếu Nguyễn chụp ảnh cùng gia đình và người yêu.

Hiếu Nguyễn có tên đầy đủ là William Hiếu Nguyễn, sinh năm 1999. Giống như các anh chị em trong gia đình, thiếu gia út được ra nước ngoài đi học từ khi còn nhỏ, đã tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tại London (Anh).

Hiện tại Hiếu Nguyễn giữ vị trí Phó Tổng giám đốc phụ trách IPPTech, eDigi, các lĩnh vực công nghệ và AI, logistics, Air Cargo và các dự án thành phố thông minh của tập đoàn.

Để học hỏi kinh nghiệm cho các vị trí quan trọng, Hiếu Nguyễn bắt đầu từ việc phụ giúp kinh doanh trong gia đình, thực tập vị trí bán hàng, nhận lương theo giờ tại tập đoàn.

"Việc tiếp tục truyền dấu ấn kinh doanh của cha là điều hiển nhiên. Là con út trong gia đình, tôi được may mắn nhận được sự yêu thương, quan tâm và dạy dỗ từ các anh chị. Vì có cơ hội tiếp xúc với nhiều thế hệ khác nhau trong gia đình, tôi đã học được nhiều bài học từ thất bại đến thành công. Tôi luôn tin rằng, những gì tôi học được từ các thành viên trong gia đình là vô giá", Saostar dẫn lời Hiếu Nguyễn trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí L'Officiel Vietnam vào năm 2018.

Hiện tại Hiếu Nguyễn giữ vị trí Phó Tổng giám đốc trong tập đoàn của gia đình.

Hiếu Nguyễn thường xuyên xuất hiện cùng mẹ là doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên và chị gái Tiên Nguyễn tại các sự kiện thời trang nổi tiếng.

Từ năm 2022, chàng thiếu gia út đã công khai mối quan hệ hẹn hò với Marie Trâm Anh. Marie Trâm Anh sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang tinh tế và có mối quan hệ thân thiết với gia đình của "vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn.

Hiếu Nguyễn và bạn gái chụp ảnh cùng vợ chồng anh trai.

Đối với Hiếu Nguyễn, việc du lịch khắp nơi, nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao hoặc mặc những trang phục hàng hiệu là điều không quá xa lạ. Mặc dù là con nhà tỷ phú và có cuộc sống sang trọng nhưng chàng trai trẻ không phô trương về điều đó.

Trên trang cá nhân Instagram có hơn 32 nghìn người theo dõi nhưng Hiếu Nguyễn đã cài đặt chế độ riêng tư. Mặc dù vậy, cộng đồng mạng vẫn có thể nhìn thấy nhiều thông tin về cuộc sống xa hoa của cậu út gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn thông qua những hình ảnh cùng những người thân.

L.Vũ (th)

Nguồn GĐ&XH: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/he-lo-dieu-it-biet-ve-thieu-gia-ut-nha-ty-phu-noi-tieng-nhat-nhi-viet-nam-23-tuoi-da-lam-pho-tong-giam-doc-172240504193755832.htm