Hào hứng Lễ hội thả diều - Hello Sunny Phan Thiết

Hơn 100 cánh diều đầy màu sắc và hình dạng độc đáo bay lượn giữa bầu trời xanh tại Lễ hội thả diều Hello Sunny Phan Thiết.

Chiều 28/4, hàng trăm du khách đã tham gia Lễ hội thả diều trên bãi biển tại Khu du lịch The Cliff Resort (phường Phú Hài, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

Trên bãi biển, các chuyên gia thả diều, người dân địa phương, du khách trong và ngoài nước tụ họp để thả diều và ngắm những cánh diều bay trong gió. Đặc biệt, lễ hội năm nay có những con diều khổng lồ với diện tích hơn 100m2 được thả lên bầu trời tạo sự phấn khích đối với nhiều du khách.

Du khách hào hứng trải nghiệm thả diều trên biển. Ảnh: ND

Ban Tổ chức còn phát con diều miễn phí để cho du khách trải nghiệm thả diều trên biển. Khi màn đêm buông xuống, nhiều cánh diều có hiệu ứng ánh sáng tạo nên bầu trời lung linh huyền ảo.

Trong khuôn khổ sự kiện, du khách còn được tham gia các trò chơi khác như xây lâu đài cát, nhà phao trượt nước, banh đụng, lớp học thủ công, làm bánh cupcake, chơi xe điện cân bằng, xe đua F1...

Tham gia lễ hội thả diều, nhiều du khách chia sẻ về cảm giác bất ngờ và thú vị, giúp họ xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nhiều con diều khổng lồ với hình dáng sinh vật biển được thả lên bầu trời. Ảnh: NĐT

Lễ hội thả diều - Hello Sunny được The Cliff Resort & Residences tổ chức hàng năm, nhằm tạo thêm sân chơi cho du khách khi đến Phan Thiết nghỉ dưỡng trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Khánh Ngọc

Nguồn Công Luận: https://congluan.vn/hao-hung-le-hoi-tha-dieu--hello-sunny-phan-thiet-post293616.html