Hàng trăm ''chiến binh'' kinh doanh Đà Nẵng tham dự lễ kick off dự án DaNang Gold Tower

Chương trình hứa hẹn mang tới những kỷ lục bán hàng bùng nổ thị trường bất động sản nhà ở tại Đà Nẵng sau một thời gian dài 'ngủ đông'.

Ngày 11/05, hơn 500 chiến binh kinh doanh tham dự sự kiện kick-off DaNang Gold Tower – dự án căn hộ nhà ở hạng sang ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Được đánh giá là thị trường tiềm năng bậc nhất miền Trung, song bất động sản nhà ở tại Đà Nẵng vẫn chưa thực sự sôi động do thiếu hụt nguồn cung mới. Sự xuất hiện của dự án DaNang Gold Tower hứa hẹn sẽ là một "biểu tượng thịnh vượng" mới làm dậy sóng thị trường, không chỉ góp phần bổ sung nguồn cung mà còn mở ra cơ hội lớn thỏa mãn mọi nhu cầu từ an cư, đầu tư cho khách hàng bởi những ưu thế vượt trội.

Lễ kick-off dự án DaNang Gold Tower với sự tham dự của hàng trăm chiến binh kinh doanh. Ảnh: BTC

Chính bởi sức hút mạnh mẽ của dự án nhà ở thực đang nhận được nhiều tín hiệu tốt của thị trường, sự kiện kick off dự án DaNang Gold Tower đã thu hút hơn 500 chiến binh đến từ đơn vị phát triển kinh doanh bất động sản Nam Miền Trung và hơn 10 đối tác phân phối: Sàn kinh doanh quốc tế RRG, Đô thị Thông minh Việt Nam, Bất động sản Emerald, Bất động sản Trường Gia Phát, Bất động sản Roma, Địa Ốc New Đà Thành, Bất động sản Tín Vạn Hưng, Thái Minh Global, Bất động sản Phố Xanh…

Với chủ đề "Hào khí chiến binh – Vững tin bứt phá", sự kiện kick off dự án căn hộ nhà ở hạng sang DaNang Gold Towerđược xem là một trong những dấu ấn mở đầu làm bừng sáng thị trường bất động sản nhà ở tại Đà Nẵng sau một thời gian dài "ngủ đông".

Để tiếp lửa cho đội ngũ kinh doanh, Ông Nguyễn Hiền Ninh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bất động sản Nam Miền Trung, đại diện đơn vị phát triển kinh doanh dự án chia sẻ: "DaNang Gold Tower là dự án mà chúng tôi (chủ đầu tư và nhà phát triển) đã dành nhiều tâm huyết để kiến tạo một chốn an cư lý tưởng cho cộng đồng tinh hoa của Đà Thành. Đây là một dòng sản phẩm căn hộ nhà ở đích thực với các thiết không gian như skyvilla, sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất ngay tại trung tâm quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, giải quyết nhu cầu thực của khách hàng, đặc biệt đối với những gia đình trẻ.

Tại đây, quý cư dân được trải nghiệm phong cách sống trọn vẹn với hơn 100+ tiện ích từ nội – ngoại khu, dịch vụ đẳng cấp ngay ngưỡng cửa nhà mình, mang đến cho cư dân một cuộc sống tràn đầy năng lượng tích cực và sự thịnh vượng”.

Một không gian sống chuẩn quốc tế với đa dạng tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân của DaNang Gold Tower sẽ hiện hữu trong tương lai không xa.

DaNang Gold Tower – giữa trung tâm của thành phố Đà Nẵng xinh đẹp với số lượng giới hạn, tầm view độc bản đắt giá cùng hệ giá trị đa tầng mang đến một dự án nhà ở chất lượng cao, giá trị thực cho nhu cầu ở thực. Sự xuất hiện của DaNang Gold Tower không chỉ mang đến cơ hội an cư rộng mở cho nhiều gia đình mà còn trở thành kênh đầu tư sinh lời an toàn và hiệu quả trong giai đoạn hiện nay.

Đây cũng là dự án hiếm hoi tại Đà Nẵng sở hữu lên đến 7 tầng tiện ích, 100% các căn hộ đều có từ 2-4 ban công với diện tích linh hoạt 76m2-112m2, được bố trí thông minh giúp tối ưu hóa công năng. Hơn hết, để đề cao những trải nghiệm sống sang trọng, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, DaNang Gold Tower còn cung cấp hệ sinh thái nội khu hoàn hảo. Từ hệ thống trung tâm thương mại, nhà hàng, hồ bơi vô cực, skybar, café cho đến nhà trẻ, công viên, gym & yoga… đều là những đặc quyền hướng đến cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, giúp chăm sóc trọn vẹn và nâng cao đời sống cho từng thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, việc sở hữu tầm nhìn đắt giá bao trọn thành phố biển, là nơi đón gió trời, mang lại sinh khí dồi dào cho gia chủ. Chính vì những yếu tố về không gian sống tại đây được đánh giá cao bởi ngay trong lòng đại đô thị phồn hoa quý chủ nhân lại tìm được một “chốn về” an yên, tận hưởng trải nghiệm sống nghỉ dưỡng đẳng cấp mỗi ngày ngay chính ngôi nhà của mình.

PV

Nguồn Công Thương: https://congthuong.vn/hang-tram-chien-binh-kinh-doanh-da-nang-tham-du-le-kick-off-du-an-danang-gold-tower-319503.html