Hai học sinh xích mích, người nhà hành hung nữ sinh lớp 7

Thấy cháu mình xảy ra xích mích nhỏ với một nữ sinh lớp 7 học cùng trường, người chú của học sinh lớp 9 đã lao vào tát liên tiếp vào vùng đầu và mặt của nữ sinh lớp 7

Ngày 25-3, lãnh đạo UBND xã An Thượng, TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết lực lượng chức năng đang xác minh, làm rõ vụ việc một nam thanh niên đã hành hung nữ sinh D. (học sinh lớp 7), tại khu vực cánh đồng gần Trạm Y tế xã An Thượng.

Bênh cháu, nam thanh niên hành hung nữ sinh lớp 7 (ảnh cắt từ clip)

Trước đó, theo thông tin người dân phản ánh, trưa 23-3, tại khu vực cánh đồng gần Trạm Y tế xã An Thượng, nữ sinh D. (hiện đang học lớp 7) đã bị nam thanh niên hành hung, tát nhiều lần vào đầu, mặt. Cũng theo phản ánh, vào thời điểm đó có rất nhiều học sinh và một số người lớn chứng kiến vụ việc.

Lãnh đạo Trường THCS xã An Thượng, trước đó giữa nữ sinh D. và em P. (học sinh lớp 9 cùng trường) đã xảy ra xích mích nhỏ. Thấy vậy, người chú của học sinh lớp 9 đã đánh nữ sinh lớp 7.

Sau khi nhận được thông tin, nhà trường đã mời học sinh và phụ huynh hai bên lên để xác minh.

Theo lãnh đạo UBND xã An Thượng, hiện người nhà nữ sinh lớp 9 đã nhận thức hành vi chưa đúng của mình, đã đến gặp và xin lỗi gia đình nữ sinh lớp 7 bị đánh.

Vụ việc đồng thời đã được thông báo đến Công an xã An Thượng. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ sự việc.

Tr.Đức

Nguồn NLĐ: https://nld.com.vn/hai-hoc-sinh-xich-mich-nguoi-nha-hanh-hung-nu-sinh-lop-7-196240325132856909.htm