Hà Nội: tỷ lệ chọi lớp 10 của 3 năm gần nhất

Tỷ lệ chọi vào lớp 10 THPT công lập là số liệu được nhiều phụ huynh và học sinh ngóng đợi; qua đó để tham khảo xem các trường mình đã đăng ký năm nay có số lượng nguyện vọng đăng ký như thế nào.

Tỷ lệ chọi vào lớp 10 năm nay tiếp tục được dự báo tăng cao ở các trường tốp đầu

Để thí sinh và phụ huynh thấy bức tranh tuyển sinh chung vào lớp 10 THPT công lập, hàng năm, Sở GD&ĐT đều thống kê chi tiết số lượng học sinh đăng ký dự tuyển vào lớp 10 cũng như nguyện vọng đăng ký vào từng trường, theo từng khu vực tuyển sinh.

Thống kê số lượng thí sinh đăng ký nguyện vọng cho thấy, các trường tốp đầu thường có tỷ lệ chọi cao và tương đối ổn định (THPT Kim Liên, THPT Việt Đức, THPT Yên Hòa, THPT Phan Đình Phùng, THPT Lê Quý Đôn - Hà Đông, THPT Nhân Chính, THPT Thăng Long, THPT Nguyễn Thị Minh Khai…).

Một số trường có tỷ lệ chọi biến động được nhắc đến nhiều như: hệ THPT của trường Tiểu học, THCS, THPT Khương Hạ; THPT Mỹ Đình…

Theo kế hoạch, ngày 15/5/2024, Sở GD&ĐT Hà Nội sẽ công bố số lượng thí sinh dự tuyển vào từng trường THPT năm học 2024 – 2025.

Dưới đây là thống kế số lượng thí sinh đăng ký dự tuyển và tỷ lệ chọi vào các trường THPT công lập tại Hà Nội 3 năm gần nhất.

Số lượng thí sinh đăng ký dự tuyển lớp 10 năm học 2021 - 2022

Số lượng dự tuyển lớp 10 công lập năm học 2022 - 2023

Số lượng thí sinh dự tuyển lớp 10 công lập năm học 2023 - 2024

Nam Du

Nguồn KTĐT: https://kinhtedothi.vn/ha-noi-ty-le-choi-lop-10-cua-3-nam-gan-nhat.html