Gợi ý địa điểm tụ tập, tổ chức sinh nhật lý tưởng cho nhóm 5-7 người dịp cuối tuần

Không gian rộng rãi, thoáng mát, điều hòa mát lạnh cùng những góc bàn nhỏ xinh, thiết kế hiện đại, tinh tế, nhiều góc check - in xịn sò là địa điểm khá lý tưởng thu hút những nhóm bạn vừa đến ăn, trải nghiệm và lưu giữ những kỷ niệm đẹp bên nhau.

Có mặt ở mọi ngóc ngách của Hà Nội, nhà hàng Sườn Mười hiện nay đã có 7 cơ sở, nằm tại những vị trí đắc địa, sẽ giúp thực khách dễ dàng tìm kiếm và di chuyển.

Cùng với không gian rộng rãi, thoáng mát, điều hòa mát lạnh, những góc bàn nhỏ xinh với thiết kế hiện đại, tinh tế, nhiều góc check - in xịn sò - là địa điểm khá lý tưởng thu hút những nhóm bạn vừa đến ăn, trải nghiệm và lưu giữ những kỷ niệm đẹp bên nhau.

Bởi, nhà hàng có thiết kế mang phong cách Industrial cá tính với sự kết hợp giữa kim loại và gỗ, mái vòm cổ điển cùng sofa êm ái. Sử dụng tone màu đỏ và vàng chủ đạo khiến không gian vừa có nét sang trọng, hiện đại, vừa có sự ấm cúng, gần gũi cho những buổi họp mặt thân tình.

Hơn nữa, từ khi thành lập vào năm 2017, nhà hàng Sườn Mười đã nổi tiếng gần xa bởi phong vị ẩm thực phương Tây giản đơn, tinh tế, Sườn Mười xứng danh là "quán quân" trong danh sách các quán sườn nướng ngon tại Hà Nội.

Với món chủ đạo là miếng sườn nướng tảng, được làm từ những tảng sườn heo lớn, dày thịt, sụn mềm được tẩm ướp đậm đà, nướng chậm theo công thức độc quyền để bên ngoài xém nhẹ, bên trong mềm mọng, ngọt thơm. Chia thành nhiều dẻ ngập thịt, dễ dàng chia cho nhau rất vui. Hơn nữa, hương vị vô cùng lạ mà quen, hợp khẩu vị của đại đa số khách hàng.

Điểm nổi bật phù hợp với những nhóm bạn để không tốn thêm một khoản chi phí mua bánh sinh nhật, tại nhà hàng Sườn Mười, thực khách có thể oder nhân viên làm một chiếc bánh sinh nhật sườn nướng tảng lớn, cùng đó là cắm nến lên sườn, rất độc đáo và thú vị.

Ngoài ra, nếu muốn có một buổi sinh nhật hoành tránh, nhà hàng không ngại tự tay hỗ trợ trang trí sinh nhật với mức phí hợp lý. Đặc biệt, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng thành viên có sinh nhật trong tháng sẽ được giảm 15% tối đa 100.000 đồng.

Ngoài món sườn chủ đạo, nhà hàng có đa dạng những món phụ, đầy đủ từ khai vị đến món chính, sẽ giúp bữa tiệc thêm phong phú và no nê.

Cùng đó là Menu bắt mắt, chia thành nhiều combo với các nhóm khách khác nhau, nhóm bạn có thể khám phá trọn vẹn menu Sườn Mười mà vẫn đảm bảo tiết kiệm, đỡ đắn đo khi chọn món.

Không gian thoáng, món ăn ngon cùng đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo tạo nên điểm tuyệt đối giúp các bạn trẻ thích thú hơn khi chọn Sườn Mười là địa điểm tụ tập, tổ chức sự kiện…

Đại diện Sườn Mười cho biết, để mọi khách hàng/nhóm khách hàng hài lòng, thoải mái khi đến nhà hàng dùng bữa, các nhân viên tại đây đã được đào tạo bài bản, được khách hàng đánh giá là khá vui vẻ niềm nở, tư vấn cho khách nhiệt tình.

"Không ít khách hàng đánh giá rằng, dù khách hàng có dùng voucher hay không, nhân viên đều phục vụ bằng một thái độ chuyên nghiệp nhất. Điểm làm thực khách hài lòng nhất là tốc độ phục vụ của các bạn "siêu nhanh", order tốc độ "bàn thờ", lên món chớp nhoáng", đại diện Sườn Mười cho hay.

Một điểm cộng cho nhà hàng là, Sườn Mười là một trong những nhà hàng hiếm hoi ở Việt Nam trang bị máy order (gọi món) tự động siêu hiện đại. Với chiếc máy này, thực khách sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian chờ đợi trong giờ cao điểm, tặng ngay một điểm cộng vì sự khéo léo này.

Với slogan "Tận hưởng tiệc nướng mọi nơi", ngoài lựa chọn trải nghiệm sườn nướng tại nhà hàng, Sườn Mười còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, cho bạn thảnh thơi ăn uống dù ở bất cứ nơi đâu như tại nhà, đi picnic hay nơi công sở.

PV

Nguồn SK&ĐS: https://suckhoedoisong.vn/goi-y-dia-diem-tu-tap-to-chuc-sinh-nhat-ly-tuong-cho-nhom-5-7-nguoi-dip-cuoi-tuan-169230929173744663.htm