GNET G-ONX - Camera hành trình Hàn Quốc chất lượng, giá rẻ

Camera hành trình, một mảng thiết yếu trong ngành công nghiệp ô tô hiện đang chứng kiến sự bão hòa đáng kể. Thực tế, đa số các sản phẩm đến từ Trung Quốc, khiến cho người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sự đa dạng và chất lượng. Tuy nhiên, sự ra mắt GNET G-ONX New 2024 hứa hẹn sẽ làm sôi động thị trường trong thời gian sắp tới, đây cũng là một tân binh 'đáng gờm' đến từ xứ sở Kim chi.

GNET - Từ nhà máy sản xuất đến phân phối

GNETSYSTEM là 1 trong 3 nhà máy sản xuất camera hành trình lớn nhất Hàn Quốc với hơn 25 năm kinh nghiệm. Sản xuất OEM cho nhiều thương hiệu camera hành trình top đầu thế giới.

Được thừa hưởng lợi thế công nghệ, GNET có thể mang đến cho khách hàng sản phẩm cao cấp, nhiều công nghệ chuyên dụng, giá bán rẻ. G-ONX New 2024 là một sản phẩm như vậy, phiên bản giá tốt nhất từ trước đến nay. Làm sôi động thị trường trường camera hành trình phân khúc thấp.

G-ONX New 2024

Khả năng quay phim chất lượng cao

Khả năng ghi hình các dòng camera hành trình đến từ GNET được nhiều người dùng đánh giá cao. G-ONX cũng không ngoại lệ khi sở hữu cảm biến ảnh Sony Starvis cao cấp. 2 camera trước/ sau Full HD (Góc quay 140o) bao quát toàn cảnh biển hiệu 2 bên đường. Công nghệ HDR và Night Vision cho chất lượng ảnh tốt hơn ở các điều kiện ngược sáng và thiếu sáng.

Hình ảnh thực tế GNET G-ON X

An tâm đậu đỗ khu vực lạ

Ghi hình tắt máy xe (Parking Mode) là thế mạnh các dòng camera hành trình đến từ Hàn Quốc: Sau 5 phút dừng đỗ camera tự động chuyển sang chế độ ghi hình dạng Time-Lapse. Hạn chế kẻ gian, bảo vệ xe tốt hơn khi bạn vắng mặt.

Để hạn chế ảnh hưởng đến bình Acquy G-ONX trang bị cả 3 công nghệ bảo vệ bình xe LBP (Low Battery Protection) bao gồm:

- Cài đặt hẹn giờ tắt camera: 3h, 6h, 12h, 24h, 48h

- Cài đặt điện áp bảo vệ: 11.8v, 12v, 12.3v, và 12.8v, 13.5v cho các dòng xe điện

- Giảm công suất tiêu thụ điện năng từ chế ghi bình thường từ 5W qua chế độ đỗ xe 0,2W

Để phục vụ cho các dòng xe cao cấp khi lấy nguồn. GNET G-ONX cung cấp thêm cổng nguồn OBD (Trang bị thêm). Công nghệ này chỉ có ở trên những dòng camera cao cấp.

Bền bỉ cùng thời gian

Nhắc đến camera hành trình Hàn Quốc thì mọi người nghĩ ngay đến độ bền bỉ. Nguyên nhân do camera được sử dụng vật liệu cao cấp tăng khả năng tản nhiệt. Thì đối với GNET G-ONX còn được trang bị công nghệ không cần dùng pin, hoặc tụ điện mang lại độ bền bỉ và chịu nhiệt cao lên đến ~80 độ C. Phù hợp cho các bác tài di chuyển đường dài hoặc các tài xế taxi, công nghệ.

Một số công nghệ đỉnh cao có trên camera hành trình GNET G-ONX

Mục đích cuối cùng của việc lắp camera hành trình chính là có dữ liệu khi xảy ra sự cố. Công nghệ chuyên dụng bảo vệ dữ liệu trong mọi tình huống được xem là quan trọng nhất. Đã có rất nhiều trường hợp khi xe xảy ra va chạm lại không trích xuất được dữ liệu.

Để giải quyết vấn đề này G-ONX áp dụng công nghệ cao cấp Ghi hình trực tiếp không thông qua bộ nhớ đệm, giúp camera luôn đảm bảo dữ liệu tới những giây cuối cùng. Cho dù mất nguồn hay rút thẻ nhớ ra đột ngột.

Với giá chỉ 2,890,000 VND mà được trang bị đầy đủ các tính năng cao cấp. Camera hành trình GNET G-ONX không chỉ là sự lựa chọn tiết kiệm, mà là sự đầu tư hiệu quả giúp bảo vệ an toàn cho gia đình và chiếc xe thân yêu 24/7.

Nguồn Người Đưa Tin: https://nguoiduatin.vn/gnet-g-onx-camera-hanh-trinh-han-quoc-chat-luong-gia-re-a640658.html