Giúp người phụ nữ ở Ninh Bình đi lạc trở về với gia đình

Cơ quan chức năng Hà Tĩnh phát hiện người phụ nữ ở Ninh Bình đi bộ lang thang, trong tình trạng mệt mỏi, có biểu hiện đi lạc đường trở về với gia đình.

Ngày 28/4, thông tin từ Công an xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa giúp một người phụ nữ ở Ninh Bình đi lạc trở về với gia đình.

Công an xã Cẩm Hưng giúp đỡ chị P.T.T. (SN 1979, trú tỉnh Ninh Bình) về với gia đình.

Trước đó, vào tối 26/4, quá trình tuần tra kiểm soát tại Quốc lộ 1A đoạn qua thôn Thắng Thành, xã Cẩm Hưng, công an sở tại phát hiện người phụ nữ (khoảng 40 tuổi), đi bộ lang thang, trong tình trạng mệt mỏi, có biểu hiện đi lạc đường.

Công an địa phương đã tiếp cận, đưa người phụ nữ về Trạm y tế xã kiểm tra sức khỏe. Xác định người này bị suy nhược cơ thể nhẹ và không minh mẫn, lực lượng công an sau đó đưa người này về trụ sở, hỗ trợ ăn uống, hồi phục sức khỏe.

Quá trình xác minh, Công an xã Cẩm Hưng biết được người phụ nữ tên P.T.T. (SN 1979, trú tỉnh Ninh Bình) nên liên hệ, báo người thân đón chị T. về nhà.

Đước biết, chị T. bị trầm cảm nhẹ, đã đi khỏi nhà từ 10h ngày 25/4. Gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng không nghĩ chị có thể đi vào đến Hà Tĩnh.

Mời độc giả xem thêm video Giáo viên yoga sống sót sau 3 tuần lạc trong rừng:

(Nguồn: THĐT)

Thanh Hà

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/xa-hoi/giup-nguoi-phu-nu-o-ninh-binh-di-lac-tro-ve-voi-gia-dinh-1984225.html