Giấu ma túy trong người, tài xế xe ôm vẫn không thoát

Chấp hành xong án về tội mua bán trái phép chất ma túy, người đàn ông về chạy xe ôm nhưng kiêm luôn việc vận chuyển ma túy và tiếp tục vào tù.

Ngày 17-5, TAND tỉnh Vĩnh Long xét xử và tuyên phạt bị cáo Trương Văn Hội (ngụ TP Vĩnh Long) 17 năm tù về tội vận chuyển trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, Hội có 1 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy, chấp hành xong án phạt tù ngày 3-5-2021. Về địa phương, Hội làm nghề chạy xe ôm và có quen với người phụ nữ tên Thúy (Thúy Pê Đê) không rõ họ tên và địa chỉ.

Qua trao đổi số điện thoại, ngày 3-11-2023, Thúy gọi điện thoại kêu Hội chạy đến cầu Phạm Thái Bường, Phường 4, TP Vĩnh Long, qua cầu rẽ trái, lấy bịch đồ mang đi đến thị xã Bình Minh giao cho một người phụ nữ. Khi đến nơi Thúy sẽ cho người ra nhận, xong Thúy trả tiền công là 250.000 đồng.

 Bị cáo Trương Văn Hội

Bị cáo Trương Văn Hội

Khi Hội đến nơi chỉ dẫn lấy được bịch nilon, trên đường điều khiển xe đến khu vực bãi rác thuộc huyện Long Hồ mở ra nhìn xem thì thấy có ma túy loại Heroin, trọng lượng hơn 74 gam. Sợ bị phát hiện, Hội giấu ma túy trong quần lót.

Đến khoảng 16 giờ 50 cùng ngày, Hội vận chuyển ma túy đến khu vực ấp Thuận Tiến B, xã Thuận An, thị xã Bình Minh thì bị công an bắt quả tang.

HẢI DƯƠNG

Nguồn PLO: https://plo.vn/giau-ma-tuy-trong-nguoi-tai-xe-xe-om-van-khong-thoat-post791088.html