Gặp 'biến cố' về lực lượng, Hà Tĩnh nguy cơ ôm hận trước Bình Định

Lực lượng của Hà Tĩnh có những biến cố khi một số cầu thủ bị gạch tên khỏi trận đấu với Bình Định nên nguy cơ thầy trò HLV Nguyễn Thành Công ôm hận là khá cao.

Sau thất bại trước Quảng Nam ở vòng 16 V-League 2023/2024 ngay trên sân nhà, Hà Tĩnh phải hành quân tới sân Quy Nhơn để so tài với Bình Định, đội bóng đang nằm trong tốp 4.

Tuy nhiên, ở trận đấu này, Hà Tĩnh không có được lực lượng mạnh nhất, khi Trần Văn Bửu bị treo giò vì tích lũy đủ 3 thẻ vàng. Bên cạnh đó, 5 cầu thủ gồm thủ môn Dương Quang Tuấn, các hậu vệ Nguyễn Ngọc Thắng, Nguyễn Văn Trường, các tiền vệ Đinh Thanh Trung và Nguyễn Trung Học, không có tên trong chuyến đi Bình Định vì lý do “chưa thể tiết lộ”.

Hà Tĩnh không có lực lượng mạnh nhất ở cuộc so tài với Bình Định (Ảnh: VPF).

Đây là tổn thất lớn với Hà Tĩnh khi 4 trong 5 cầu thủ nêu trên đang thi đấu thường xuyên cho đội. Thanh Trung là chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2017. Ngọc Thắng là tuyển thủ U23 Việt Nam giành HCĐ SEA Games 32 và vừa mới dự U23 châu Á 2024. Trung Học đá đủ 16 trận từ đầu mùa và kiến tạo 3 bàn cho Hà Tĩnh.

Ngoài việc gặp biến cố về lực lượng, Hà Tĩnh cũng có thành tích đối đầu không tốt. Cụ thể, trong 8 trận đối đầu gần nhất với Bình Định, Hà Tĩnh chỉ thắng 1, hòa 1 và còn lại là thua. Trận lượt đi mùa giải năm nay, Hà Tĩnh đã thua đậm Bình Định trên sân nhà.

Theo lịch trận đấu giữa Bình Định vs Hà Tĩnh tại vòng 17 V-League 2023/2024 diễn ra vào lúc 18h chiều 9/5.

PV/VOV.VN

Nguồn VOV: https://vov.vn/the-thao/gap-bien-co-ve-luc-luong-ha-tinh-nguy-co-om-han-truoc-binh-dinh-post1093864.vov