Gần 500 VĐV dự ngày hội thể thao người lao động quận Nam Từ Liêm

Ngày 5-5, tại Trường Trung học cơ sở Nam Từ Liêm (Hà Nội), gần 500 vận động viên (VĐV) đã tham dự Hội khỏe công nhân, viên chức, lao động quận Nam Từ Liêm năm 2024.

Hội khỏe do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) quận Nam Từ Liêm phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận tổ chức, là hoạt động trọng điểm hằng năm của quận.

Thi đấu kéo co tại hội khỏe.

Chủ tịch LĐLĐ quận Nam Từ Liêm Lê Thị Kim Điệp cho biết, hội khỏe được tổ chức nhằm đưa phong trào tập luyện thể dục, thể thao được nhân rộng và ngày càng phát triển; tạo không khí vui tươi, phấn khởi để công nhân, viên chức, lao động tiếp tục hăng say lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của quận năm 2024.

Theo Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Nam Từ Liêm Nguyễn Thị Nga, từ hội khỏe, trung tâm nắm rõ tình hình phát triển phong trào thể dục thể thao tại các đơn vị trên địa bàn, từ đó có những điều chỉnh để phong trào ngày càng thực chất, thiết thực và hiệu quả hơn.

Dự hội khỏe năm nay có gần 500 VĐV đến từ 45 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, công đoàn cơ sở. Các VĐV tranh tài ở ba môn là bóng bàn, cầu lông, kéo co. Đây cũng là những môn thể thao đang được phát triển mạnh tại nhiều đơn vị, doanh nghiệp, công đoàn cơ sở trên địa bàn quận.

Trao giải toàn đoàn tại hội khỏe.

Các trận đấu tại hội khỏe diễn ra an toàn, mang lại không khí phấn khởi, hào hứng cho VĐV cũng như khán giả.

Sau một ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, đồng giải Ba cho các VĐV thi đấu ở môn thi đấu, cũng như giải toàn đoàn.

Nguồn Hà Nội Mới: https://hanoimoi.vn/gan-500-vdv-du-ngay-hoi-the-thao-nguoi-lao-dong-quan-nam-tu-liem-665477.html