Gần 200 doanh nghiệp tham gia triển lãm Vietnam AutoExpo 2024

Triển lãm quốc tế lần thứ 17 về phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ - Vietnam AutoExpo 2024 sẽ diễn ra từ ngày 13 đến 16/6/2024 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE, Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô.

Triển lãm Vietnam AutoExpo kỳ trước.

Triển lãm Vietnam AutoExpo kỳ trước.

Chương trình do Cục Công Nghiệp - Bộ Công Thương, Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam (VASI), Hội Kỹ sư Ôtô Việt Nam (VSAE) và Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam phối hợp tổ chức.

Tiếp nối thành công của các kỳ triển lãm trước, Vietnam AutoExpo 2024 đã có trên 300 gian hàng của gần 200 công ty đăng ký tham dự, với nhiều tên tuổi nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp, kinh doanh ô tô, xe máy, xe điện, công nghiệp hỗ trợ và các lĩnh vực liên quan sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, tiếp cận với những phương tiện kỹ thuật cao, những thành tựu công nghiệp tiên tiến hàng đầu thế giới để nâng cao năng lực và mở rộng quan hệ hợp tác.

Trong khuôn khổ triển lãm sẽ diễn ra hội thảo quốc tế có chủ đề “Phát triển chuỗi cung ứng toàn cầu ngành ô tô trong bối cảnh thích ứng với biến đổi khí hậu”.

Trong các ngày triển lãm, chương trình kết nối giao thương với sự tham gia của hơn 100 doanh nghiệp nước ngoài đến từ thị trường Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ, Đài Loan (Trung Quốc)… nhằm mua bán trao đổi khoa học công nghệ, thúc đẩy tiêu dùng, tăng cường hỗ trợ các nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội kinh doanh sẽ được tổ chức.

XL/Báo Tin tức

Nguồn Tin Tức TTXVN: https://baotintuc.vn/kinh-te/gan-200-doanh-nghiep-tham-gia-trien-lam-vietnam-autoexpo-2024-20240517101802076.htm