Gamuda Land tổ chức lễ ra quân dự án Eaton Park với gần 2700 người tham dự

Vào ngày 15/3 vừa qua, Gamuda Land - chủ đầu tư đến từ Malaysia đã tổ chức lễ ra quân cho dự án Eaton Park, với sự góp mặt của 24 đại lý phân phối chính thức và gần 2700 người tham dự tại trung tâm hội nghị lớn nhất Tp. Thủ Đức.

Trong buổi lễ, ông Gim Teck Yew, Giám đốc khối Kinh doanh & Tiếp thị của Gamuda Land (HCMC), đã mô tả Eaton Park là dự án cao cấp trọng điểm tại khu Đông TP.HCM và một phần trong chiến lược phát triển dự án QTP của công ty. Dự án được xây dựng với mục tiêu tạo ra mô hình tổ ấm chuẩn mực mới cho cộng đồng cư dân tinh hoa, hiện đại, hài hòa với thiên nhiên và cân bằng cuộc sống.

Nổi bật trong sự kiện là chính sách bán hàng ưu việt mà Gamuda Land công bố cho Eaton Park. Khách hàng chỉ cần chi 5% giá trị căn hộ để ký hợp đồng mua bán và có thể thanh toán theo tiến độ linh hoạt lên đến 5 năm. Điểm đặc biệt là trong 3 năm đầu, khách hàng chỉ cần thanh toán tổng cộng 30% giá trị căn hộ.

Dự án Eaton Park tọa lạc tại trung tâm quận 2 cũ thuộc Tp. Thủ Đức, mang đến cho khách hàng vị trí chiến lược với việc chỉ cách trung tâm quận 1 khoảng 15 phút chạy xe. Dự án có tổng diện tích 3,77ha, bao gồm 6 tòa tháp từ 29 đến 39 tầng, cung cấp ra thị trường 2,052 sản phẩm với tổng giá trị phát triển (GDV) lên đến hơn 1,1 tỉ đô.

Kiến trúc của Eaton Park được thiết kế dựa trên cảm hứng từ nhịp điệu của những con sóng và ngôn ngữ điêu khắc địa chất, tạo ra diện mạo quý phái cho dự án. Gamuda Land kỳ vọng Eaton Park sẽ thiết lập chuẩn mực mới cho đời sống đô thị, mang lại phong cách sống thượng lưu và cuộc sống toàn diện cho cộng đồng dân cư.

Gamuda Land, với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản, đã phát triển nhiều khu đô thị và cao ốc ở các quốc gia như Malaysia, Singapore, Việt Nam, Úc và Vương quốc Anh. Tại Việt Nam từ năm 2007, Gamuda Land đã thành công với các dự án như Gamuda City ở Hà Nội và Celadon City ở TP.HCM.

Gần đây, Gamuda Land còn mạnh mẽ thực hiện các thương vụ M&A quy mô lớn, gồm việc mua lại dự án Artisan Park và sáp nhập công ty để sở hữu dự án Elysian tại Tp. Thủ Đức. Eaton Park là thương vụ thứ 3 trong vòng 2 năm, với việc mua quỹ đất lên đến 315,8 triệu USD.

Về Gamuda Land

Gamuda Land cũng nổi bật với cam kết mạnh mẽ về các nguyên tắc ESG, áp dụng thiết kế kiến trúc Biophilic và thực hiện Kế hoạch Xanh Gamuda nhằm giảm lượng phát thải khí nhà kính, hướng tới sự phát triển bền vững trong tương lai.

15 tháng 3 năm 2024, Gamuda Land, chủ đầu tư uy tín từ Malaysia, đã tổ chức lễ ra quân cho dự án Eaton Park, với sự góp mặt của 24 đại lý phân phối chính thức và gần 2700 người tham dự tại trung tâm hội nghị lớn nhất Tp. Thủ Đức.

LAN HƯƠNG

Nguồn Tổ Quốc: https://toquoc.vn/gamuda-land-to-chuc-le-ra-quan-du-an-eaton-park-voi-gan-2700-nguoi-tham-du-20240316132854737.htm