Fabo Nguyễn - Vân Tiny: 'Tài chính tốt giúp nuôi con nhẹ nhàng hơn'

Fabo Nguyễn - Vân Tiny thừa nhận có nền tảng tài chính tốt giúp việc nuôi con 'dễ thở' hơn, trong đó, những khoản học phí cho Corbin (3 tuổi) được cả hai đầu tư nhiều nhất.

Trong buổi mua sắm cùng theParent, ba Fabo Nguyễn và mẹ Vân Tiny chia sẻ từ khi sinh con, đôi vợ chồng ít có thời gian riêng dành cho nhau vì đi đâu cũng thích sự có mặt đông đủ của cả nhà.

Có nền tảng tài chính tốt, cả hai cho rằng việc tự chủ và thoải mái kinh tế giúp việc nuôi dạy con trở nên nhẹ nhàng hơn, chẳng hạn như có thể tìm thêm bảo mẫu để phụ chăm sóc em bé.

Dù vậy, cả hai thống nhất không chiều con quá đà. Khi mới sinh, Vân Tiny thường mua rất nhiều đồ chơi và làm theo mong muốn của con. Khi Corbin lên 4 tuổi, vì muốn con học cách quý trọng đồ vật xung quanh mình, cô chỉ mua một món duy nhất trong mỗi lần đi shopping.

Ngược lại, Fabo lại dễ mủi lòng trước những yêu cầu “đáng yêu” của con. Tuy nhiên, khi Corbin phạm lỗi, ông bố trẻ sẽ là người nghiêm khắc hơn mẹ trong việc dạy con.

Từ sau khi có con, khoản chi lớn nhất mà đôi vợ chồng phải bỏ ra là tiền học phí. Ngoài các lớp học ở trường, Fabo và Tiny cho con học thêm những khóa kỹ năng mềm.

“Không chỉ con phải học tập để lớn lên mà ba mẹ cũng phải quan sát, trau dồi thêm kiến thức từ mọi người để áp dụng và trưởng thành cùng con”, cặp đôi bày tỏ.

Fabo Nguyễn được biết đến là rich kid nổi tiếng trong cộng đồng hypebeast Việt Nam (hay còn gọi là giới chơi sneaker), sở hữu kênh riêng chuyên chia sẻ về bộ sưu tập giày hiệu hiếm có, đắt đỏ.

Z Studio

Sản xuất: Phan Nhật

Biên tập: Phương Thảo - Quỳnh Trang - Ngân Giang

Video: Hải Dương

Địa điểm: Uniqlo

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/tai-chinh-tot-giup-viec-nuoi-con-nhe-nhang-hon-post1439011.html