Ederson bị vỡ xương hốc mắt

Chấn thương gặp phải trong trận thắng 2-0 của Man City trước Tottenham hôm 15/5 khiến Ederson bỏ lỡ hai sân chơi quan trọng sắp tới.

 Ederson dính chấn thương nặng gần đây.

Ederson dính chấn thương nặng gần đây.

Theo Goal, Ederson bị vỡ xương hốc mắt sau tình huống va chạm với hậu vệ Cristian Romero của Spurs ở trận đá bù vòng 34 Premier League. Vấn đề gặp phải khiến thủ môn người Brazil vắng mặt ở trận chung kết FA Cup gặp Man Utd vào ngày 25/5.

Chưa hết, Ederson cũng ngồi ngoài tại Copa America diễn ra hè này. Đây là thông tin vừa được Liên đoàn Bóng đá Brazil xác nhận hôm 20/5.

Trước đó, Ederson đã vắng mặt trong ngày hạ màn Premier League, khi Man City đánh bại West Ham trên sân nhà Etihad với tỷ số 3-1 hôm 19/5. Kết quả giúp đoàn quân của Pep Guardiola đi vào lịch sử giải đấu, họ trở thành nhà vô địch trong 4 mùa giải liên tiếp.

Trở lại với trường hợp của Ederson, HLV Dorival Junio đã triệu tập thủ thành Rafael (Sao Paulo) lên thay để chuẩn bị cho Copa America. Tại giải đấu cấp ĐTQG tại Nam Mỹ vào tháng 6, Alisson Becker nhiều khả năng được tín nhiệm đứng trong khung thành Selecao.

Với tuyển Brazil, họ may mắn sở hữu cùng lúc hai thủ môn xuất sắc, đó là Ederson và Allison. Thời gian qua, Allison được chọn là thủ môn số một của Selecao, điều này đôi khi tạo ra tranh cãi trên các diễn đàn bóng đá khi NHM cho rằng Ederson xứng đáng hơn.

Di Cầm

Nguồn Znews: https://znews.vn/ederson-bi-vo-xuong-hoc-mat-post1476393.html