Dương Dương nên duyên cùng nữ thần thanh xuân thế hệ mới

Dương Dương sẽ nên duyên cùng nữ thần thanh xuân thế hệ mới trong phim cổ trang Vũ Lâm Linh.

Dương Dương là một trong những nam thần màn ảnh đình đám của Hoa ngữ. Ngoại hình điển trai là lợi thế giúp anh chàng chinh phục bao khán giả. Dù diễn xuất còn gây nhiều tranh cãi, song các bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Dương Dương luôn nhận được sự chú ý rất lớn.

Dương Dương là nam thần đình đám Cbiz

Dương Dương là nam thần đình đám Cbiz

Mới đây, trong đại hội chiêu thương của Youku, 4 poster của Dương Dương trong bộ phim Phàm Nhân Tu Tiên đã được công bố. Có thể thấy, phía Youku đặt kỳ vọng rất lớn vào dự án đại nam chủ này. Trong phim, Dương Dương đóng cặp cùng Kim Thần, hứa hẹn sẽ bùng nổ visual khi Phàm Nhân Tu Tiên lên sóng thời gian tới.

Bên cạnh đó, trong đại hội chiêu thương lần này dự án cổ trang Vũ Lâm Linh cũng được công bố. Nam chính của phim sẽ do Dương Dương đảm nhận. Thông tin này vừa được đưa ra đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn của khán giả. Bên cạnh đó, cũng có nguồn tin tiết lộ nữ chính của Vũ Lâm Linh là nữ thần thanh xuân thế hệ mới Chương Nhược Nam.

Bộ 3 diễn viên dự kiến của Vũ Lâm Linh

Bộ 3 diễn viên dự kiến của Vũ Lâm Linh

Nhiều khán giả vô cùng mong đợi màn hợp tác của Dương Dương và Chương Nhược Nam ở Vũ Lâm Linh. Cả hai ngôi sao 9x này đều sở hữu ngoại hình đẹp, hợp cổ trang nên càng khiến dân tình mong ngóng. Bên cạnh đó, nguồn tin cũng tiết lộ Đinh Vũ Hề sẽ đảm nhận vai nam 2 trong dự án cổ trang Vũ Lâm Linh.

Hiện tại, phía nhà sản xuất Vũ Lâm Linh mới chỉ công bố nam chính Dương Dương. Nữ chính và các nhân vật phụ vẫn còn là ẩn số lớn. Dân tình đều hi vọng Dương Dương có thể hợp tác cùng Chương Nhược Nam ở dự án này.

Hạ Băng

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/dien-anh/duong-duong-nen-duyen-cung-nu-than-thanh-xuan-the-he-moi-202405151621044411.html