Du khách hoảng sợ khi hà mã đực khổng lồ tấn công tàu ngay trên sông

Đây là khoảnh khắc kinh hoàng khi một con hà mã giận dữ đuổi theo và tấn công một chiếc tàu chở khách du lịch trên sông...

Camera hiện trường đã ghi lại được khoảnh khắc hú vía khi chiếc tàu chở du khách đang di chuyển trên sông Chobe ở Namibia thì bị một con hà mã đực khổng lồ tấn công.

Theo đó, chiếc tàu chở du khách đi tham quan trên sông gặp một đàn hà mã đang tắm phía xa. Khi chiếc tàu tiếp cận gần để du khách có thể ngắm và chụp ảnh thì một con hà mã đực khổng lồ bất ngờ lao tới.

Phát hiện sự việc xảy ra ngoài ý muốn, chiếc tàu nhanh chóng tăng tốc để thoát khỏi sự tấn công của con hà mã nhưng không thành. Trích xuất camera cho thấy, con hà mã đực mở cái miệng khổng lồ trước khi cắm răng xuống tàu và phá hủy động cơ bên ngoài. Nó còn nhai nát những mảnh nhựa trên thân thuyền và tạo ra những âm thanh rợn người.

“Chúng tôi ngồi im lặng trên tàu, không gây ra nhiều tiếng ồn và động cơ đã tắt khi tiếp cận đàn hà mã từ một khoảng cách an toàn. Sau đó, một con hà mã đực đột nhiên đuổi theo chúng tôi. Khi thuyền trưởng của chúng tôi nhận ra con hà mã có thể đâm vào tàu, anh ấy đã tăng tốc để bỏ đi. Nhưng vì anh ấy đang quan sát hà mã chứ không phải phía trước nên tàu của chúng tôi đã đi vào vùng nước nông và chân vịt bị kẹt trong bùn", Jackie Boshoff - một nữ du khách nói về vụ việc.

May mắn là mọi người đều an toàn và không có chuyện đáng tiếc nào xảy ra.

Bảo Trâm

Nguồn Thương Gia: https://thuonggiaonline.vn/du-khach-hoang-so-khi-ha-ma-duc-khong-lo-tan-cong-tau-ngay-tren-song-post552039.html