Đồng Nai: Làm rõ nguyên nhân cháy lớn tại nhà xưởng Công ty TNHH Xin Rong, Khu công nghiệp Sông Mây

Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại công ty sản xuất giày dép ở khu công nghiệp Sông Mây (huyện Trảng Bom).

Trưa ngày 19/5, nhà xưởng của Công ty TNHH Xin Rong (khu công nghiệp Sông Mây, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom) bốc cháy dữ dội.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h15 ngày 19/5 cột khói bốc lên cao từ xưởng sản xuất của Công ty TNHH Xin Rong.

Hiện trường vụ cháy.

Hiện trường vụ cháy.

Ngay khi phát hiện đám cháy, người dân và nhân viên đang làm việc trong công ty tổ chức chữa cháy tại chỗ, đồng thời thông báo vụ việc cho lực lượng chức năng.

Nhận tin báo cháy, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai cùng Công an huyện Trảng Bom đã huy động người và phương tiện đến hiện trường dập lửa. Lực lượng chữa cháy tổ chức nhiều hướng để phun nước làm mát và khống chế ngọn lửa.

Do bên trong nhà xưởng có nhiều thùng hóa chất và nguyên vật liệu từ nhựa, cao su nên vụ cháy hình thành cột khói đen đặc, cao hàng chục mét.

Sau hơn 2 giờ đồng hồ, đám cháy cơ bản được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là ra là do nhân viên cơ điện của công ty, trong quá trình sửa máy đã làm tràn dầu gia nhiệt ra đường ống dẫn dầu, dẫn đến cháy lan.

Hiện chưa ghi nhận được thiệt hại về người và tài sản.

Được biết Công ty TNHH Xin Rong tọa lạc tại đường số 1, KCN Sông Mây, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom; được thành lập từ năm 2019, chuyên sản xuất đế giày cùng các phụ kiện, bộ phận của giày từ nhựa và cao su.

Cơ quan chức năng huyện Trảng Bom đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ cháy.

Anh Trọng- Văn Vẹn

Nguyễn Anh Trọng

Nguồn Người Đưa Tin: https://nguoiduatin.vn/dong-nai-chay-lon-tai-cong-ty-tnhh-xin-rong-khu-cong-nghiep-song-may-a664307.html