Đồng hồ Huawei Watch Fit 3 trình làng

Mới đây, Huawei đã giới thiệu thiết bị đồng hồ đeo tay thông minh thế hệ mới với tên gọi Huawei Watch Fit 3.

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Huawei ngày 10/5 vừa qua, công ty đã công bố hàng loạt thiết bị mới trong đó có đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 3.

Đồng hồ được làm với phần viền mỏng hơn và hình chữ nhật có góc tròn hơn (tương tự như mặt đồng hồ Apple Watch) mang tới cảm giác vừa vặn, đối xứng khi người dùng đeo trên cổ tay.

Đồng hồ Huawei Watch Fit 3 trình làng

Không giống như model tiền nhiệm, Watch Fit 3 được thay thế phần núm xoay chức năng để người dùng có thể thao tác dễ dàng và linh hoạt hơn.

Thân máy được làm từ chất liệu nhôm nhẹ và kim loại mịn, trọng lượng khoảng 26gram. Màn hình sử dụng tấm nền AMOLED 1.82 inch với độ phân giải sắc nét. Độ sáng màn hình tối đa 1500 nits giúp người dùng dễ dàng đọc các thông tin hiển thị ngay cả khi đi dưới ánh mặt trời. Bên cạnh đó, phần dây mềm mại, chống nước có thể điều chỉnh vừa vặn với cổ tay người dùng đem lại trải nghiệm thú vị.

Đồng hồ bao gồm cảm biến IMU 9 trục để theo dõi chuyển động, cảm biến nhịp tim quang học và cảm biến ánh sáng xung quanh để điều chỉnh độ sáng tự động. Nó cũng giúp đo lượng calo tiêu thụ trong quá trình tập thể dục, đo nhịp tim, đếm số bước chân... Khi người dùng tập luyện có thể theo dõi các con số để điều chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt góp phần cải thiện sức khỏe.

Ngoài ra, đồng hồ được trang bị GPS và hơn 100 chế độ tập luyện được tích hợp sẵn có hướng dẫn với hình ảnh động giúp người dùng đạt hiệu quả tốt nhất. Nó cũng có thể nhắc nhở nếu người dùng ngồi liên tục quá lâu trong ngày. Đồng hồ còn có chế độ ngủ, tạo môi trường tối ưu, theo dõi giấc ngủ góp phần giúp người dùng cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Bên cạnh đó, đồng hồ cớ thể thực hiện và nhận cuộc gọi khi người dùng không cầm theo thiết bị. Nó có khả năng kháng nước 5 ATM và có độ bền giúp người dùng yên tâm sử dụng khi tham gia hoạt động ngoài trời cũng như trong mọi điều kiện thời tiết.

Watch Fit 3 hiện có giá £139,99 (khoảng 3 .8 triệu đồng) và đã được mở bán tại Việt Nam.

Hà Thanh

Nguồn KTĐT: https://kinhtedothi.vn/dong-ho-huawei-watch-fit-3-trinh-lang.html