Đồng hành cải thiện sức khỏe, điều kiện sống của người Việt

Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029, qua đó góp phần thực hiện kam kết cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.

 Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029 giữa Unilever Việt Nam và Viện Pasteur TP.HCM.

Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029 giữa Unilever Việt Nam và Viện Pasteur TP.HCM.

Tiếp nối những thành công của các giai đoạn trước đây, Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh thống nhất tiếp tục phối hợp triển khai các hoạt động để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

Chương trình hợp tác dài hạn giữa Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh tập trung vào ba mục tiêu chính nhằm nâng cao sức khỏe & điều kiện sống cho người Việt gồm: Đảm bảo chất lượng sản phẩm; Phát triển đào tạo, tập huấn; Tăng cường truyền thông, giáo dục về các vấn đề vệ sinh, phòng tránh các dịch bệnh dễ lây nhiễm.

Toàn cảnh buổi ký kết

Toàn cảnh buổi ký kết

PGS. TS. Nguyễn Vũ Trung, Viện trưởng Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh cho biết: Với kiến thức và kinh nghiệm của Viện trong công tác nghiên cứu khoa học, y học dự phòng, cùng sự am hiểu cộng đồng và các công nghệ hiện đại từ Unilever, "tôi tin rằng các hoạt động phối hợp giữa 2 bên sẽ được triển khai ngày một thành công hơn".

Trải qua hành trình hơn 2 thập kỷ, Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp hiệu quả cùng Unilever Việt Nam; đặc biệt, trong giai đoạn bùng phát dịch Covid-19, nhiều hoạt động được đẩy mạnh để đến nâng cao sức khỏe cộng đồng, hỗ trợ hàng nghìn sản phẩm phục vụ công tác y tế, phòng chống dịch, cũng như trao tặng những phần quà ý nghĩa cho những địa phương khó khăn.

Trong đó, nhiều hoạt động có thông điệp truyền thông tạo hiệu ứng tích cực như: Rửa tay với xà phòng và nước uống an toàn cho các người dân đến khám và tiêm ngừa tại Viện Pasteur thành phố Hồ Chí Minh (2018); hoạt động "Một ngày làm nhà khoa học nhí" nhằm tìm hiểu lợi ích và hiệu quả việc rửa tay bằng xà phòng và nước sạch tại 41 trường tiểu học Tp. Tân An, huyện Bến Lức tỉnh Long An (2018); tọa đàm chuyên gia "Phòng bệnh Tay Chân Miệng - Trao yêu thương, không trao mầm bệnh" năm 2023…

PV

Nguồn Phụ Nữ VN: https://phunuvietnam.vn/dong-hanh-cai-thien-suc-khoe-dieu-kien-song-cua-nguoi-viet-20240517130955767.htm