Đối tượng hai lần bẻ khóa, trộm xe trong tích tắc

Sau khi bẻ khóa và trộm chiếc xe tay ga, đối tượng bị người nhà phát hiện đuổi theo nên đã bỏ lại chiếc xe tẩu thoát. Không dừng lại, một lúc sau đối tượng này tiếp tục bẻ khóa và trộm một chiếc xe khác tại một cửa hiệu bán thuốc.

 Đối tượng bẻ khóa trộm xe nhanh như chớp.(Ảnh: Cắt clip)

Đối tượng bẻ khóa trộm xe nhanh như chớp.(Ảnh: Cắt clip)

Ngày 18/2/2022, Công an phường Linh Trung (TP Thủ Đức, TP HCM) đang tiến hành điều tra, truy xét hai đối tượng bẻ khóa, trộm xe trên địa bàn.

Trước đó vào tối 17/2/2022, hai thanh niên chở nhau chở nhau rảo quanh TP Dĩ An (tỉnh Bình Dương) và TP Thủ Đức (TP HCM) để tìm “con mồi” trộm cắp tài sản.

Clip ghi lại cảnh đối tượng 2 lần bẻ khóa, trộm xe.

Khi đang tiếp cận một địa điểm trên đường Lý Thường Kiệt, TP Dĩ An (tỉnh Bình Dương), một đối tượng tiếp cận và bẻ khóa một chiếc xe tay ga thì bị chủ nhà phát hiện rượt đuổi nên bỏ lại chiếc xe tẩu thoát.

Chưa bỏ cuộc, một lúc sau cả 2 tiếp tục tiếp cận tiệm thuốc tây trên đường Kha Vạn Cân, phường Linh Trung, TP Thủ Đức (TP HCM) và bẻ khóa trộm 1 xe máy hiệu wave của một vị khách đang vào mua thuốc. Do đối tượng thực hiện việc bẻ khóa quá nhanh nên khi chủ xe phát hiện thì tên trộm đã tăng ga bỏ chạy.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục, điều tra làm rõ.

Mai Phong

Nguồn BVPL: https://baovephapluat.vn/cong-to-kiem-sat-tu-phap/an-ninh-trat-tu/clip-doi-tuong-hai-lan-be-khoa-trom-xe-trong-tich-tac-118683.html