Doanh nghiệp duy nhất ngành hàng đạt nhiều giải thưởng lớn, Tập đoàn Đông Dương khẳng định vị thế dẫn đầu

Tập đoàn Đông Dương sở hữu thương hiệu KingSport khẳng định vị thế dẫn đầu khi là đơn vị duy nhất trong ngành hàng 3 năm liền được xướng tên trong bảng xếp hạng FAST500. Đặc biệt, Tập đoàn còn tạo nên bước ngoặt thành tựu khi đạt Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam.

Doanh nghiệp duy nhất ngành hàng nhận loạt giải thưởng danh giá

Trong suốt 14 năm có mặt trên thị trường, Tập đoàn Đông Dương đã tạo được tiếng vang trong ngành hàng, trở thành thương hiệu được người tiêu dùng ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn những sản phẩm như ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập…

Với sự đánh giá độc lập dựa theo chuẩn quốc tế và nhận định từ các chuyên gia, Tập đoàn Đông Dương đã vượt qua các thương hiệu khác, trở thành đơn vị duy nhất trong ngành hàng thiết bị chăm sóc sức khỏe có mặt tại Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 3 năm liên tiếp (2022 – 2023 – 2024). Không chỉ “chiếm sóng” với loạt giải thưởng khủng trong nhiều năm liền, KingSport còn khẳng định vị thế khi đạt Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam năm 2024.

Tập đoàn Đông Dương – thương hiệu KingSport là thương hiệu duy nhất trong ngành hàng 3 năm liền nhận FAST500.

Tập đoàn Đông Dương – thương hiệu KingSport là thương hiệu duy nhất trong ngành hàng 3 năm liền nhận FAST500.

Điểm lại những cột mốc thành công, trong năm 2023, Tập đoàn Đông Dương nhận danh hiệu Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương. Ngoài ra, đơn vị vinh dự được Tổng cục Thuế và Bộ Tài chính tuyên dương về hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế, đồng thời là 1 trong 15 doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn nhân lực hạnh phúc năm 2022.

KingSport mở ra kỷ nguyên mới của thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà

Phát triển những sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng là yếu tố cốt lõi mà thương hiệu hướng đến. Dựa trên mục tiêu trọng tâm này, thương hiệu KingSport thuộc Tập đoàn Đông Dương đã nỗ lực nghiên cứu, ứng dụng công nghệ hiện đại vào từng dòng sản phẩm. Tiêu biểu trong năm 2023, thương hiệu đã cho ra mắt công nghệ massage con lăn 3D Ultra và Fast Healing. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô, chăm sóc khách hàng mọi lúc, mọi nơi với hệ thống lên đến 150 cửa hàng toàn quốc, số lượng kho bãi lớn và đội ngũ giao hàng hùng hậu. Kết hợp với các chính sách hậu mãi uy tín hàng đầu, KingSport giữ vững vị thế dẫn đầu với 99% khách hàng hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Nhận được phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, KingSport tiếp tục tập trung đầu tư cho các kế hoạch nghiên cứu. Từ đó, những sản phẩm mang tính cá nhân hóa sở hữu công nghệ phân tích chỉ số sức khỏe, đề xuất bài tập phù hợp, cảm biến kích thước cơ thể… ra đời, mở ra kỷ nguyên mới trong việc chăm sóc sức khỏe tại nhà. Dựa trên bước cải tiến vượt bậc, những sản phẩm của KingSport đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, đảm bảo tính an toàn và đáp ứng thị hiếu khách hàng.

MC Khánh Vy lựa chọn sản phẩm trong hệ sinh thái KingSport để luyện tập tại nhà.

MC Khánh Vy lựa chọn sản phẩm trong hệ sinh thái KingSport để luyện tập tại nhà.

Trong năm 2024 KingSport quyết tâm xây dựng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe ngay tại nhà với đa dạng dòng sản phẩm từ cao cấp đến phổ thông. Mỗi sản phẩm đều được thiết kế dựa trên quá trình phân tích nhu cầu người tiêu dùng. Qua đó, mỗi sản phẩm có thể đáp ứng đồng thời 2 tiêu chí là tính thẩm mỹ cao và công năng tiện ích cho đa dạng người dùng từ người trẻ, trung niên đến người cao tuổi.

Tập đoàn Đông Dương và những cam kết tương lai

Với những giải thưởng danh giá, Tập đoàn Đông Dương – thương hiệu KingSport khẳng định vị thế dẫn đầu ngành. Song song đó, thương hiệu cũng nhận rõ trách nhiệm đối với công cuộc nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng, tích cực tham gia vào hoạt động chăm sóc sức khỏe người cao tuổi như: Vu Lan đạo hiếu, thăm hỏi và trao quà cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn…

KingSport tích cực tham gia các hoạt động chăm sóc người cao tuổi.

KingSport tích cực tham gia các hoạt động chăm sóc người cao tuổi.

Đứng trước những chặng hành trình mới, Tập đoàn cam kết sẽ tiếp tục tích cực triển khai những hoạt động hướng đến xã hội, cống hiến nhiều hơn thông qua những dự án nhân văn và gần nhất là hoàn thành mục tiêu trao 1 triệu máy đo huyết áp trong Hành trình Hạnh Phúc.

– Hội sở: 98A-98B-98C Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7, TPHCM.

– Website KingSport: https://kingsport.vn/

Nguồn Saigon Times: https://thesaigontimes.vn/doanh-nghiep-duy-nhat-nganh-hang-dat-nhieu-giai-thuong-lon-tap-doan-dong-duong-khang-dinh-vi-the-dan-dau/