Đoàn Hà Nội vô địch Giải Vật dân tộc Hà Nội tranh cúp Phùng Hưng năm 2024

Chiều 5-5, tại Trung tâm Văn hóa và Thể thao thị xã Sơn Tây, Sở Văn hóa và Thể thao TP Hà Nội, Liên đoàn Vật Việt Nam và thị xã Sơn Tây phối hợp tổ chức lễ bế mạc và trao giải Giải Vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh Cúp Phùng Hưng lần thứ III năm 2024.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, Giải Vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh cúp Phùng Hưng lần thứ III năm 2024 đã thành công tốt đẹp.

Giải đấu thu hút sự tham gia tranh tài của gần 200 đô vật đến từ 19 đoàn thuộc các tỉnh, thành, ngành có phong trào vật dân tộc mạnh trong cả nước như: Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Nam, Vĩnh Phúc, Thừa Thiên Huế, Phú Thọ, Hà Nội…

Với tinh thần thể thao cao thượng, kỹ thuật xe đài điêu luyện và những đòn vật hay, các đô vật đã cống hiến cho khán giả nhiều màn so tài cực kỳ hấp dẫn.

Ban tổ chức trao cúp vô địch và giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia Giải Vật dân tộc Hà Nội mở rộng tranh Cúp Phùng Hưng lần thứ III năm 2024.

Thông qua giải đấu đã góp phần xây dựng đời sống tinh thần lành mạnh, thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao phát triển sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân.

Giải đấu còn là dịp để đáp ứng nhu cầu thưởng thức văn hóa thể thao của nhân dân, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, phát huy tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Ban tổ chức trao huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho từng hạng cân thi đấu tại giải vật.

Ban tổ chức trao thưởng các vận động viên nữ đạt giải.

Tại lễ bế mạc và trao giải, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn và Cúp vô địch cho đoàn Hà Nội, giải Nhì toàn đoàn cho đoàn Nghệ An và giải Ba toàn đoàn cho đoàn Thừa Thiên Huế. Ban tổ chức cũng trao các huy chương Vàng, Bạc, Đồng cho từng hạng cân thi đấu.

Tin, ảnh: THẾ TRUYỀN

Nguồn QĐND: https://www.qdnd.vn/the-thao/trong-nuoc/doan-ha-noi-vo-dich-giai-vat-dan-toc-ha-noi-tranh-cup-phung-hung-nam-2024-775676