Đỗ Thị Hà thay đổi ra sao sau 4 năm đăng quang?

Cuộc sống của Đỗ Thị Hà có nhiều thay đổi sau khi người đẹp giành vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đỗ Thị Hà sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều là nông dân và làm tự do. Khi học đại học, cô được bố mẹ hỗ trợ 3 triệu đồng tiền ăn mỗi tháng. Ảnh: FBNV.

Để có thể tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà dùng tiền tiết kiệm của bản thân và tiền đi làm mẫu. Ảnh: FBNV.

Chỉ là một cô gái bình thường, không hoạt động trong showbiz, sau đêm đăng quang, Đỗ Thị Hà trở nên nổi tiếng. Ảnh: Kiếng Cận/BTC.

Tháng 11/2021, Đỗ Thị Hà có mặt tại Puerto Rico thi Miss World 2021 - Hoa hậu Thế giới 2021. Hành trình thi đấu của cô cùng các thí sinh khác đầy khó khăn do dịch COVID-19. Đến tháng 3/2022, trong chung kết, Đỗ Thị Hà lọt top 13. Ảnh: Công Luận.

Sau Hoa hậu Thế giới 2021, Đỗ Thị Hà tiếp tục thực hiện những hoạt động trong nhiệm kỳ hoa hậu. Năm 2022, cô đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam để tìm người kế nhiệm. Ảnh: FBNV.

Tháng 12/2022, Đỗ Thị Hà trao vương miện cho người kế nhiệm Huỳnh Thị Thanh Thủy. Ảnh: FBNV.

Tháng 8/2023, Đỗ Thị Hà nhận bằng cử nhân chuyên ngành Luật kinh doanh ở trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Người đẹp có dự định sớm theo học chương trình thạc sĩ. Ảnh: FBNV.

Đỗ Thị Hà định hướng trở thành doanh nhân trong lĩnh vực làm đẹp. Từ năm 2023 đến nay, người đẹp đảm nhiệm vai trò CEO, Co-founder kiêm đại sứ thương hiệu cho thẩm mỹ viện quốc tế. Ảnh: FBNV.

Với định hướng trở thành doanh nhân, Đỗ Thị Hà xây dựng hình ảnh trưởng thành, sang trọng với đồ hiệu đắt giá. Ảnh: FBNV.

Tháng 2/2024, rộ tin đồn hẹn hò giữa Hoa hậu Đỗ Thị Hà và một thiếu gia. Tháng 4 vừa qua, người đẹp chia sẻ trên Tiền Phong, cô muốn giữ sự riêng tư cho mình. "Nếu có sự chắc chắn về tình cảm hay những tính toán xa hơn trong tương lai, nhất định tôi sẽ chia sẻ với mọi người", nàng hậu cho biết. Ảnh: FBNV.

Mới đây, chia sẻ trên Znews về tin đồn sắp kết hôn, Hoa hậu Việt Nam 2020 nói: “Chuyện cưới xin tùy thuộc vào duyên số, không thể nói trước được điều gì. Duyên tới thì không cần 27, 28 tuổi, tôi đã kết hôn. Nhưng duyên chưa tới thì có thể gần 30. Hiện tại, Hà chưa thể chia sẻ với mọi người việc bao giờ kết hôn. Khi duyên tới, Hà sẽ chia sẻ với mọi người”. Ảnh: FBNV.

Xem video "Khoảnh khắc Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam". Nguồn VTV NEWS

Thu Cúc

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/do-thi-ha-thay-doi-ra-sao-sau-4-nam-dang-quang-1988239.html