Đọ 'gia tài' phim của hai đạo diễn nghìn tỷ Lý Hải - Trấn Thành

Sản xuất phim ảnh, hai đạo diễn Lý Hải - Trấn Thành đều gặt hái nhiều thành công.

Lý Hải làm ca sĩ, Trấn Thành dẫn chương trình trước khi tập trung làm phim. Ảnh: Dân Việt.

Từ năm 2015 đến nay, Lý Hải cho ra mắt 7 phần phim Lật mặt, trong đó phần 7 đang chiếu rạp. Ảnh: FBNV.

Phần 1 đến phần 7 series Lật mặt của Lý Hải đều thành công về mặt doanh thu: 72 tỷ phần 1, 80 tỷ phần 2, 85 tỷ phần 3, 120 tỷ phần 4, gần 150 tỷ phần 5, 300 tỷ phần 6. Lật mặt 7 hiện đã vượt mốc 200 tỷ. Ảnh: FBNV.

Ở 7 phần Lật mặt, Lý Hải khi đóng chính lúc lại diễn vai phụ. Ở phần 7, anh đóng vai phụ. Ảnh: FBNV.

Ra mắt năm 2021, Bố già do Trấn Thành sản xuất, làm đạo diễn kiêm đóng vai chính có doanh thu 427 tỷ . Ảnh: FBNV.

Nhà bà Nữ do Trấn Thành sản xuất, làm đạo diễn, đóng vai phụ có doanh thu gần 500 tỷ đồng. Ảnh: FBNV.

Mai của Trấn Thành có doanh thu 520 tỷ tại thị trường Việt Nam. Ảnh: FBNV.

Đất rừng phương Nam là dự án Trấn Thành đầu tư và tham gia diễn xuất. Anh vào vai bác Ba Phi. Ảnh: FBNV.

Doanh thu phim Đất rừng phương Nam lên đến hơn 140 tỷ. Ảnh: FBNV.

Trấn Thành còn từng đóng phim 193 tỷ đồng Cua lại vợ bầu. Ảnh: Vietnamnet.

Năm 2021, Trấn Thành khen nức nở một bộ phim Hàn Quốc. Động thái của anh khiến dư luận chú ý. Không ít người đặt nghi vấn Trấn Thành “chơi xấu” Lý Hải khi phim Lật mặt: 48h ra rạp. Phía Trấn Thành tỏ ra rất bức xúc trước những đồn đoán. Ảnh: Dân Việt.

“Thành luôn nói với mọi người rằng Lý Hải là người anh đáng kính trọng, sống tử tế. Nếu anh không yêu nghề, nhiệt huyết thì “Lật mặt” không có đến tận phần 5. Khi phần 1 ra mắt, Thành từng khen phim hay. Thành sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu Thành hơn ai hết. Thành ủng hộ anh Lý Hải. Mọi người hãy đi xem phim Lật mặt: 48h và ủng hộ các bộ phim Việt khác”, Trấn Thành tâm sự. Ảnh: Dân Việt.

Phía Lý Hải chia sẻ trên Dân Việt: "Tôi nghĩ đó chỉ là sơ suất của Thành thôi chứ không có gì hết. Tôi không nghĩ Trấn Thành cố ý làm như thế đâu. Nhiều khi Trấn Thành vô tư, không để ý thôi chứ anh em tôi từng học chung trường, đứng chung sân khấu với nhau suốt bao nhiêu năm trời thì ai nỡ lòng nào làm như thế...". Ảnh: Vietnamnet.

"…Sau sự việc, Trấn Thành có nhắn tin cho tôi trình bày sự việc như thế. Tôi nhắn tin lại ngay rằng: "Không sao đâu, trước giờ anh em mình sống với nhau như thế nào ai cũng biết. Bản tính của anh có bao giờ để ý mấy chuyện lặt vặt đâu. Em cứ yên tâm đi, anh không giận hờn hay trách móc gì em đâu. Em đừng có sợ. Với ai thì không biết chứ với anh thì thoải mái, không sao hết”, Dân Việt dẫn lời Lý Hải. Ảnh: VOH.

Xem video giới thiệu phim Lật mặt 7 của Lý Hải. Nguồn ĐPCC

Thu Cúc

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/do-gia-tai-phim-cua-hai-dao-dien-nghin-ty-ly-hai-tran-thanh-1985753.html