Diva Mỹ Linh 'nhận lương' sau một năm dạy hát trên YouTube

Bên cạnh việc biểu diễn, Mỹ Linh còn đăng tải nhiều video dạy hát trên kênh cá nhân.

Trên mạng xã hội, Mỹ Linh thích thú khoe với người hâm mộ nút bạc YouTube vừa nhận được. Theo đó, kênh của nữ ca sĩ đã vượt mốc 100.000 người đăng ký sau hơn 2 năm ra mắt.

Mỹ Linh "nhận lương" sau một năm dạy hát

Được biết, giọng ca "Tóc Ngắn" lập nên kênh YouTube cá nhân mang tên Mỹ Linh Vocal Coach vào năm 2021. Nơi đây thường đăng tải các video dạy hát, cung cấp nhiều kiến thức, kĩ thuật thanh nhạc bổ ích do đích thân Diva Mỹ Linh đứng lớp. Tất cả đều được đầu tư chỉn chu về mặt nội dung và hình ảnh.

Mỹ Linh khoe nút bạc YouTube.

Đến nay, kênh Mỹ Linh Vocal Coach đã vượt 126.000 người đăng ký và thu về tổng cộng hơn 15 triệu lượt xem cho toàn bộ video. Nhờ đó, nữ ca sĩ được YouTube gửi tặng nút bạc làm kỷ niệm. Mỹ Linh hào hứng bày tỏ: "Người giàu có nút vàng, kim cương, chị đẹp Mỹ Linh cố gắng dạy hát mà cũng đạt 100.000 người đăng ký sau một năm. Cả nhà ơi vỗ tay để chị đẹp Mỹ Linh sản xuất clip nữa nhé!".

Bên dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ như Phương Thanh, Bảo Anh, Lâm Bảo Ngọc, Khổng Tú Quỳnh... và khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng tới ca sĩ Mỹ Linh.

Mỹ Linh đích thân đứng lớp trong các video dạy hát.

Mỹ Linh đòi “block” fan khi được khen đẹp

Trên trang cá nhân, Mỹ Linh chia sẻ bức hình được chụp khi nữ ca sĩ 30 tuổi. khán giả đều xuýt xoa trước một "tóc ngắn, mắt bồ câu" mộc mạc nhưng vô cùng thu hút vào thời điểm ấy. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ ngày càng đẹp và đằm thắm theo thời gian.

Một khán giả có lẽ vì quá yêu thích nên đã để lại bình luận ca ngợi nhan sắc của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, lời ngợi khen này lại khiến giọng ca "Tóc Ngắn" ngại ngùng đến mức đòi chặn cả Facebook.

Màn tương tác của ca sĩ Mỹ Linh và fan.

Cụ thể, người này đã sử dụng một phép so sánh để tán thưởng: "Nếu cô sinh ra vào thời Da Vinci thì người ông ấy vẽ là cô chứ không phải nàng Mona Lisa". Trước lời nhận xét táo bạo, Mỹ Linh không khỏi bất ngờ và dường như có chút "mắc cỡ". Nữ ca sĩ đáp lại: "Ôi trời ơi còm thế là cô xấu hổ quá cô block đó", khiến fan hốt hoảng.

Hoàng Giang

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/am-nhac/diva-my-linh-nhan-luong-sau-mot-nam-day-hat-tren-youtube-202405041917290313.html