Đinh Minh Quân thành 'soái ca' giữa dàn mỹ nhân Việt

Siêu mẫu Đinh Minh Quân cùng Trương Thị May, đại diện show thời trang 'Đa sắc' vừa khoe bộ ảnh đẹp tuyệt trần diện áo dài của Đinh Văn Thơ.

Mới đây, siêu mẫu Đinh Minh Quân cùng Trương Thị May - hai gương mặt đại diện trong show thời trang “Đa sắc”, đã tung ra bộ ảnh diện áo dài đẹp tuyệt trần.

Đây cũng là những mẫu thiết kế đẹp nhất của NTK Đinh Văn Thơ.

Địa điểm thực hiện bộ ảnh là Phan Thiết, nơi đất trời hòa quyện, thiên nhiên chan hòa, có nắng gió của biển, của cồn cát. Tất cả tạo nên bức tranh thiên nhiên sống động.

Các người mẫu đẹp tuyệt mỹ trong trang phục áo dài của nhà thiết kế Đinh Văn Thơ.

Một mẫu thiết kế ấn tượng của Đinh Văn Thơ trong bộ ảnh thực hiện tại Phan Thiết.

Nếu như Trương Thị May là đại diện chính thức của show diễn năm nay thì Hoàng Thùy, Vân Trang, Trúc Nguyễn, Ninh Hoàng Ngân là những người đẹp sẽ trình diễn những mẫu thiết kế ấn tượng nhất trong chương trình sắp tới đây.

Là nhân vật nam duy nhất trong bộ ảnh, Đinh Minh Quân là “soái ca” may mắn được sánh đôi cùng các người đẹp thực hiện bộ ảnh ấn tượng này. Đinh Minh Quân cũng là đại diện chính thức cho show diễn “Đa sắc”.

Chia sẻ về vinh dự này, người mẫu Đinh Minh Quân cho biết: “Quân rất vui và vinh hạnh được chú Đinh Văn Thơ cho cơ hội lớn được đại diện cho show diễn "Đa sắc"... Có duyên gặp gỡ và làm việc cùng chú Thơ mới thấy được sự giản dị, chân thành và mộc mạc của chú. Đó cũng là một phần trong tính cách của Quân nên có thể vì lý do đó, Quân được tham dự chương trình, được mặc những chiếc áo dài mang đậm tính truyền thống, giản dị này".

Điểm đặc trưng nổi bật nhất trong những mẫu thiết kế sẽ trình diễn lần này chính là việc thể hiện kĩ thuật thêu hai mặt rất kỳ công trên những tác phẩm áo dài...

Bên cạnh đó, với việc thêu, vẽ trên rất nhiều nền chất liệu vải, sẽ giúp cho các bộ sưu tập đẹp mắt hơn, sống động hơn và mang cả hình ảnh quê hương, đất nước gửi gắm trong từng tác phẩm.

Các nghệ sĩ đã sẵn sàng cho sự kiện thời trang áo dài đặc biệt nhất đầu năm 2016. Chương trình sẽ diễn ra lúc 20h ngày 15/1 tại Gem Center. Sự kiện quy tụ 40 người mẫu, hoa hậu hàng đầu Việt Nam tham gia trình diễn cùng phần biểu diễn sống động của hàng chục ca sĩ nổi tiếng nhất hiện nay.

Vũ Sơn

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: http://kienthuc.net.vn/phong-cach-sao/dinh-minh-quan-thanh-soai-ca-giua-dan-my-nhan-viet-620018.html