Điều tra thông tin người phụ nữ tố cáo bị gia đình chồng cũ đánh đập

Công an TP. Phan Thiết đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành xác minh vụ việc người phụ nữ tố giác bị những người trong gia đình chồng cũ đánh gây thương tích.

Trước đó, lúc 18 giờ ngày 18/4, chị T.T.B.D (SN 1991, hộ khẩu thường trú ở xã Thiện Nghiệp, TP.Phan Thiết) đến Công an phường Phú Thủy, TP. Phan Thiết trình báo việc từ tháng 3/2024 đến 15/4, chị bị chồng cũ và người thân của gia đình chồng cũ thường xuyên dùng tay, chân và các vật dụng khác đánh gây thương tích tại nhà chồng cũ ở phường Phú Thủy.

Theo trình bày của chị D, cuối tháng 12/2023, chị D và chồng ly hôn nhưng chị D vẫn ở lại nhà chồng tại phường Phú Thủy để chăm sóc 3 người con chung. Nhưng sau đó, gia đình chồng cũ thay ổ khóa, thu giữ điện thoại, không cho chị D tự ý ra ngoài và liên hệ với người thân, bạn bè.

Từ tháng 3/2024 đến ngày 15/4/2024, chị D bị chồng cũ và một số người thân trong gia đình chồng cũ nhiều lần dùng tay, chân, chai nước, chày gỗ, cối gỗ đánh đập khắp nơi trên cơ thể...

Do thương con và muốn ở lại chăm sóc con nên chị D đã cam chịu không báo cho gia đình và mọi người biết, cũng không cầu cứu ai. Đến ngày 18/4 khi được cho về nhà mẹ đẻ ở Phong Nẫm để lấy giấy tờ, sau đó chị D cùng gia đình đã đến Công an phường Phú Thủy trình báo sự việc. Theo các giấy tờ của bệnh viện mà chị D cung cấp chị D bị các thương tích như: bầm quanh mắt, gò má; xuất huyết kết mạc mắt 2 bên; vết bầm 2 cẳng bàn tay, mặt trong 2 đùi; sưng bầm sống mũi và nhiều thương tích ở vùng kín, gãy cung trước xương sườn số 7, số 8, gãy xương chính mũi...

Lực lượng Công an cũng đã làm việc chồng cũ và người thân trong gia đình chồng cũ của chị D. Những người này cho biết không ai trong gia đình có hành động đánh đập chị D, những vết thương trên là do chị D tự gây ra. Qua làm việc với hộ dân sát ngôi nhà của chồng cũ chị D ở phường Phú Thủy, thì những người dân cho biết không có nghe tiếng động gì bất thường, cũng không có tiếng cãi vã gì phát ra từ ngôi nhà của chồng cũ chị D.

Đến ngày 26/4, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin, hình ảnh liên quan đến vụ việc và thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Công an TP. Phan Thiết đã đưa chị D đi giám định tỉ lệ thương tật để có cơ sở xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật. Ngoài ra, Công an TP. Phan Thiết cũng đang tiến hành xác minh một số thông tin khác có liên quan đến vụ việc.

Hiện Công an TP. Phan Thiết đang tích cực triển khai các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, xử lý vụ việc trong thời gian sớm nhất.

Nguồn Bình Thuận: https://baobinhthuan.com.vn/dieu-tra-thong-tin-nguoi-phu-nu-to-cao-bi-gia-dinh-chong-cu-danh-dap-118487.html