Diễn viên Đức Tiến đột quỵ giữa đêm, sau khi đi diễn về

Đồng nghiệp cho biết diễn viên Đức Tiến bị đột quỵ và được đưa cấp cứu giữa đêm nhưng không qua khỏi. Anh mất lúc 22h.

Chia sẻ với Tiền Phong, người thân cho biết diễn viên Đức Tiến mất lúc 22h ngày 18/5 (giờ Mỹ) tại California, Mỹ, sau khi trở về từ buổi diễn ở Atlanta.

"Anh Tiến được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Fountain Valley sau cơn đột quỵ. Anh không qua khỏi và mất lúc 22h", người thân của nam ca sĩ nói.

Thời gian hiện tại ở California, Mỹ là 2h sáng. Nữ ca sĩ đồng nghiệp cho biết cô tiếp tục cập nhật thông tin từ gia đình và thông báo đến khán giả, người hâm mộ của diễn viên, siêu mẫu Đức Tiến.

Đồng nghiệp nhận xét nam diễn viên là người hiền lành, luôn nhẹ nhàng và không muốn làm phật lòng ai.

"Tôi là người kéo anh từ Dallas về làm MC cho show đầu ở California. Chúng tôi có nhiều kỷ niệm. Anh Tiến hứa show nào của tôi cũng có mặt anh, thương và nhớ anh ấy vô cùng", cô chia sẻ.

Khi Tiền Phong liên hệ với Quang Thành, nam ca sĩ nói gia đình đang lo hậu sự cho Đức Tiến. "Hiện tại bên Mỹ đang là 2h sáng. Tôi sẽ gọi trực tiếp cho gia đình và thông báo sau", ca sĩ Quang Thành nói.

Người đồng nghiệp khác tại Mỹ cũng chia sẻ về việc Đức Tiến mất đột ngột: "Tôi nghe tin mà sốc, tay chân rụng rời. Tôi vừa nghe tin Đức Tiến bị đột quỵ, đang ở bệnh viện, khi nghe lại thì biết Đức Tiến mất rồi".

Nữ nghệ sĩ cho biết cô đang chưa hết bàng hoàng vì mọi thứ diễn ra quá nhanh.

"Sau khi từ Việt Nam về Mỹ, Đức Tiến liên hệ tôi, cho biết đã có thời gian rảnh và muốn ghi hình show phỏng vấn. Vì những lần trước tôi gọi điện, anh đều bận. Vừa quay xong số Thúy Nga nhà có khách cùng Đức Tiến được vài ngày thì anh mất, quá bàng hoàng", Thúy Nga chia sẻ.

Đức Tiến sinh năm 1980, là người mẫu và diễn viên nổi tiếng thập niên 2000. Anh tham gia nhiều bộ phim truyền hình, tiêu biểu có Vòng xoáy tình yêu, Chuyện tình đảo ngọc, Trở về...

Năm 2013, Đức Tiến thông báo sang Mỹ định cư giữa lúc sự nghiệp đang phát triển.

Hồi tháng 4, Đức Tiến về Việt Nam quảng bá cho bộ phim Đóa hoa mong manh. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của siêu mẫu nổi tiếng sau 10 năm.

Tiền Phong tiếp tục thông tin tang lễ của siêu mẫu - diễn viên Đức Tiến tại Mỹ.

Trạch Dương

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/dien-vien-duc-tien-dot-quy-giua-dem-sau-khi-di-dien-ve-post1638479.tpo