Diễn biến mới vụ nữ sinh lớp 7 bị đánh ở Hải Dương

Nhận thức được hành vi chưa đúng, gia đình học sinh lớp 9 đã đến gặp và xin lỗi gia đình học sinh bị đánh.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông đánh nữ sinh tại khu vực gần Trạm Y tế xã An Thượng, TP. Hải Dương. Vụ việc nhanh chóng được xác định, người bị đánh là nữ sinh D., hiện học lớp 7 Trường THCS An Thượng (TP. Hải Dương). Người đánh là chú của một nữ sinh lớp 9 cùng trường tên P.

Liên quan sự việc xảy ra trên địa bàn, Công an xã An Thượng đã vào cuộc tiến hành điều tra, mời người đàn ông đã đánh nữ sinh lớp 7 lên làm việc. Theo thông tin xác minh ban đầu, sự việc xảy ra từ ngày 23/3. Do sự việc xảy ra ngoài phạm vi trường học, việc hành hung là do một người bên ngoài nhà trường nên cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Gia đình nữ sinh bị đánh cũng đã đưa con đi kiểm tra sức khỏe. May mắn, em học sinh không có vấn đề gì về sức khỏe. Cả hai nữ sinh trong sự việc vẫn đi học bình thường.

Các cháu học sinh chỉ mâu thuẫn nhỏ nhưng do gia đình sơ suất dẫn đến sự việc trên. Hiện, gia đình học sinh lớp 9 đã nhận thức hành vi chưa đúng của con mình nên đến gặp, xin lỗi gia đình học sinh bị đánh.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Phòng Giáo dục Đào tạo TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương cũng đang yêu cầu Trường THCS An Thượng báo cáo làm rõ.

Trước đó, như Báo Sức khỏe và Đời sống đưa tin, ngày 24/3, mạng xã hội chia sẻ thông tin, hình ảnh về việc hai nữ sinh Trường THCS An Thượng xích mích trên đường. Sau đó, người nhà của nữ sinh lớp 9 lao vào hành hung nữ sinh lớp 7. Thời điểm này, nhiều người dân và học sinh chứng kiến vụ việc nhưng không ai can ngăn.

Sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tin nóng: Phẫn nộ nữ sinh bị nhóm bạn gái xô xát nhập viện cấp cứu rồi quay clip tung lên mạng.

M.Lý

Nguồn SK&ĐS: https://suckhoedoisong.vn/dien-bien-moi-vu-nu-sinh-lop-7-bi-danh-o-hai-duong-169240325174227868.htm