Diễn biến mới vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Công an tỉnh làm việc với Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh và một số đơn vị liên quan

Ngày 3.5, theo nguồn tin riêng của Một Thế Giới, Công an Đồng Nai đã mời Giám đốc Công ty gỗ Bình Minh và một số cá nhân liên quan để điều tra.

Đây là diễn biến mới nhất liên quan đến vụ nổ lò hơi ở xưởng gỗ làm 6 người chết và nhiều người khác bị thương.

Giám đốc Công ty TNHH gỗ Bình Minh là ông Feng Yong, quốc tịch Trung Quốc.

Cơ quan công an cũng đang chờ kết quả giám định để tiếp tục củng cố hồ sơ, xem xét khởi tố vụ án, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Hiện trường vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai

Theo cơ quan công an, bước đầu điều tra cho thấy nguyên nhân của vụ việc là do lỗi kỹ thuật của lò hơi.

Trước đó, vào sáng 1.5, một vụ nổ lớn xảy ra tại Công ty gỗ Bình Minh (xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) khiến 6 người chết tại chỗ và một số người bị thương.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo UBND tỉnh và Công an tỉnh Đồng Nai đã kịp thời có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ đưa người bị nạn đi cấp cứu, thực hiện các biện pháp giải quyết ban đầu, phong tỏa và khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời thăm hỏi, động viên các nạn nhân đang cấp cứu tại bệnh viện.

Hoàng Phúc

Nguồn Một Thế Giới: https://1thegioi.vn/dien-bien-moi-vu-no-lo-hoi-o-dong-nai-cong-an-tinh-lam-viec-voi-giam-doc-cong-ty-go-binh-minh-va-mot-so-don-vi-lien-quan-216776.html