Điểm danh nhà hàng lãng mạn, nổi tiếng bậc nhất TP.HCM

TP.HCM có rất nhiều nhà hàng sang trọng, nổi tiếng, đầy lãng mạn trong cách trang trí, thiết kế khiến thực khách mê mẩn.

Nhà hàng Kitchen by the River

Nhà hàng Kitchen by the River nằm bên trong khách sạn Mia Saigon với không gian thoáng đãng cùng thiết kế thanh lịch, trẻ trung. Lấy cảm hứng từ bếp nhà truyền thống, nhà hàng có khu bếp trung tâm - nơi bạn có thể tự tay nếm nước xốt hoặc thưởng thức mùi bánh mì nóng thơm lừng mới ra lò.

Nhà hàng Kitchen by the River nằm bên trong khách sạn Mia Saigon. (Ảnh: B.L)

Ngồi tại Kitchen by the River, bạn sẽ dễ dàng ngắm nhìn những chiếc thuyền xuôi ngược dòng nước hay cảnh hoàng hôn nhuộm tím bầu trời. Tại đây, bạn có thể gặp gỡ và thưởng thức ẩm thực trong không gian riêng tư và sang trọng bên bờ sông.

Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố và sông Sài Gòn, bữa tối của bạn sẽ là một trải nghiệm ẩm thực khó quên, ghi dấu những giây phút kỷ niệm đáng nhớ.

Địa chỉ: 2 - 4 đường số 10, phường An Phú, TP Thủ Đức.

Nhà hàng Hàng Dương Quán

Hàng Dương Quán là nhà hàng sang trọng, nổi tiếng hàng đầu tại TP.HCM với hệ thống phòng được trang trí tỉ mỉ, đẳng cấp theo phong cách châu Âu. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có không gian ngoài trời thoáng đãng. Hàng Dương Quán cũng có nhiều không gian lãng mạn được các cặp đôi và gia đình yêu thích.

Tầng thượng của Hàng Dương Quán là nơi các bạn trẻ yêu thích vì có thể ngắm trọn pháo hoa trong các dịp lễ, Tết. (Ảnh: Đ.V)

Trên tầng thượng của nhà hàng này còn là nơi thưởng thức ẩm thực và ngắm pháo hoa vô cùng "chill" và thú vị trong mỗi dịp lễ Tết. Những món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi sống, thơm ngon sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thật khó quên khi đến với Hàng Dương Quán.

Địa chỉ: 32 - 34 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, Quận 1.

Nhà hàng Mr Simple Steakhouse

Mr Simple Steakhouse là thương hiệu non trẻ nhưng đã lấy lòng được đông đảo thực khách nhờ không gian lãng mạn, món ăn thơm ngon, chất lượng. Toàn bộ không gian của Mrsimple Steakhouse được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu trong tông màu trắng lịch lãm hòa quyện với cây xanh. Nhà hàng sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với những món ăn tươi ngon cùng mức giá không thể hợp lý hơn.

Mr Simple Steakhouse có không gian được thiết kế lãng mạn. (Ảnh: B.L)

Địa chỉ: 62 Trương Quyền, phường Võ Thị Sáu, Quận 3.

Nhà hàng Propeller Rooftop Restaurant & Bar

Propeller Rooftop Restaurant & Bar nằm ở nơi cao nhất của tòa Bay Hotel giữa trung tâm Quận 1. Nhà hàng đem đến cho thực khách một không gian ấn tượng, hiếm có tại Sài Gòn.

Nhà hàng có không gian ngoài trời thoáng mát với hồ bơi trong xanh. Thực khách có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm sự nên thơ của sông Sài Gòn và cảnh thành phố lúc lên đèn. Nội thất thiết kế bên trong cũng hòa quyện cùng không gian đầy thi vị ở bên ngoài nhà hàng khiến thực khách sẽ có trải nghiệm vô cùng tuyệt vời.

Propeller Rooftop Restaurant & Bar là nhà hàng có không gian lãng mạn. (Ảnh: T.H)

Địa chỉ: số 7 Ngô Văn Năm, Quận 1.

Nhà hàng Le Bourgeois

Mỗi khi nhắc đến nhà hàng lãng mạn và nổi tiếng thì chắc chắn Le Bourgeois sẽ là cái tên rất nổi trội. Đây là nhà hàng Pháp nổi tiếng tại Sài Gòn nằm ở tầng trệt khách sạn Continental.

Nhà hàng Le Bourgeois. (Ảnh: B.L)

Ngay khi vừa bước vào sảnh, bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn tới bàn ăn. Đồ ăn tại đây được chế biến từ các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng. Bên cạnh việc mang đến ẩm thực Pháp chuẩn vị thì nhà hàng này còn thu hút thực khách bởi những loại nước uống lừng danh trên thế giới.

Địa chỉ: 132 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1.

BẢO LINH (Tổng hợp)

Nguồn VTC: https://vtcnews.vn/diem-danh-nha-hang-lang-man-noi-tieng-bac-nhat-tp-hcm-ar869548.html