Dịch vụ order, nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu cước phí rẻ chỉ 5%

Dịch vụ order quần áo trẻ em Quảng Châu uy tín, chất lượng, thời gian nhanh chóng và có cước phí siêu rẻ chỉ 5% đơn hàng, đang là sự lựa chọn của nhiều người.

Quần áo trẻ em Quảng Châu mua 1 lời 2

Các mặt hàng Quảng Châu được dân buôn ưa chuộng mang lại lợi nhuận cao mua 1 lời 2, đặc biệt là quần áo trẻ em. Chính vì vậy, nếu bạn chưa biết kinh doanh gì từ nguồn hàng Quảng Châu thì quần áo trẻ em là gợi ý mà bạn không nên bỏ qua bởi những lý do sau:

- Chất lượng tốt: Hàng quần áo Quần áo trẻ em hàng Quảng Châu được yêu thích với chất lượng tốt. Chất vải mềm mịn, thoáng mát và không gây cảm giác khó chịu khi mặc.

- Giá cả hợp lý: Giá quần áo trẻ em hàng Quảng Châu rẻ, nhưng vẫn đảm được chất lượng.

- Đa dạng mẫu mã: Nhiều kiểu dáng đẹp và thời trang dành cho cả bé trai, bé gái cho bạn thoải mái lựa chọn.

Hàng quần áo trẻ em Quảng Châu được ưa chuộng với kiểu dáng đẹp, mẫu mã đa dạng

Hàng quần áo trẻ em Quảng Châu được ưa chuộng với kiểu dáng đẹp, mẫu mã đa dạng

Nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu ở đâu uy tín, rẻ?

Để nhập quần áo trẻ em Quảng Châu bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau như: Nhập trực tiếp tại Trung Quốc, order trên các trang thương mại điện tử và dịch vụ mua hộ hàng. Cùng tìm hiểu cụ thể dưới đây:

Nhập trực tiếp tại Quảng Châu

Với cách này bạn sẽ tới trực tiếp Quảng Châu để nhập hàng hóa. Ưu điểm là bạn sẽ được lựa chọn những mẫu mã mà mình yêu thích, thương lượng giá cả. Tuy nhiên, sẽ mất thời gian đi lại, tự lo khâu vận chuyển, thanh toán và gặp rào cản về ngôn ngữ.

Order trên các trang thương mại điện tử

Bạn cũng có thể order quần áo trẻ em trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng của Trung Quốc như: Taobao, Tmall, Alibaba… Cách nhập hàng này đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm chọn shop, thanh toán, chọn nguồn hàng uy tín…

Dịch vụ mua hộ hàng Quảng Châu

Nếu bạn đang gặp khó khăn về khâu lựa chọn nguồn hàng, không biết thanh toán như thế nào, vận chuyển ra sao hoặc vấn đề ngôn ngữ khi nhập hàng quần áo trẻ em Quảng Châu. Thì dịch vụ order hàng Quảng Châu tại VHE sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này một cách đơn giản nhất và cam kết mua hộ hàng đúng theo yêu cầu.

VHE với hơn 10 năm kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài, mua hộ hàng Quảng Châu uy tín và cước phí rẻ. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình dịch vụ order hàng quần áo trẻ em từ Quảng Châu, hãy liên hệ với VHE để chọn được những mặt hàng ưng ý nhất.

Dịch vụ mua hộ hàng quần áo trẻ em Quảng Châu uy tín tại VHE

Dịch vụ mua hộ hàng quần áo trẻ em Quảng Châu uy tín tại VHE

Quy trình mua hộ quần áo trẻ em Quảng Châu tại VHE

Dưới đây là quy trình order quần áo Quảng Châu tại VHE mà bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Gửi yêu cầu

Khách hàng cần gửi yêu cầu mua hộ hàng (link sản phẩm, số lượng, màu sắc...) càng chi tiết càng tốt. Khi đó nhân viên của VHE sẽ chọn mua theo đúng các mặt hàng mà bạn yêu cầu.

Bước 2: Đặt cọc

Sau khi nhân viên của VHE tư vấn, sẽ báo cước phí và khách hàng cần thanh toán trước tiền đặt cọc mua hàng.

Bước 3: Nhận hàng

Khi hoàn thành xong các thủ tục cần thiết, VHE sẽ mua hàng theo yêu cầu của Quý khách. Hàng hóa sẽ được vận chuyển về Việt Nam và ship tới địa chỉ nhà theo yêu cầu của khách hàng. Sau đó bạn sẽ thanh toán khoản phí còn lại.

>> Khi order quần áo trẻ em hàng Quảng Châu tại VHE, khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi hấp dẫn về tư vấn, bảo vệ đơn hàng, chính sách đền bù… chi tiết thông tin tại link sau: https://vhe.vn/quan-ao-tre-em-quang-chau.html

Quy trình order hàng quần áo trẻ em Quảng Châu tại VHE đơn giản, nhanh chóng

Quy trình order hàng quần áo trẻ em Quảng Châu tại VHE đơn giản, nhanh chóng

Thời gian order quần áo Quảng Châu tại VHE

Hiện VHE cung cấp 3 hình thức gửi hàng Quảng Châu về Việt Nam bao gồm: Đường biển, đường hàng không và đường bộ. Mỗi hình thức vận chuyển sẽ có thời gian nhận hàng khác nhau, cùng tham khảo cụ thể dưới đây:

- Đường hàng không: Sau 2 ngày sẽ tới kho của VHE tại Hà Nội

- Đường biển: Khoảng 1 - 2 tuần sẽ nhận được hàng

- Đường bộ: Nhận hàng tại Sài Gòn khoảng 5 - 10 ngày

Chi phí mua hộ hàng quần áo trẻ em Quảng Châu

Khi order quần áo trẻ em Quảng Châu tại VHE, khách hàng cần thanh toán tiền mua hàng cho VHE. Ngoài ra, sẽ tính các khoản phí khác như:

- Phí mua hộ: Được tính là 5% trên tổng giá trị đơn hàng

- Phí thanh toán hộ: Là 5% trên tổng giá trị hàng hóa cần thanh toán

- Phí vận chuyển về Việt Nam: Mức giá thấp nhất được tính là 18kg từ Trung Quốc về Việt Nam. Khi vận chuyển hàng hóa càng nhiều thì phí càng rẻ.

- Phí ship nội địa Trung Quốc: Là khoản phí do các shop tại Trung Quốc quy định.

- Phí ship hàng tại Việt Nam: Khách hàng sẽ mất thêm khoản phí vận chuyển hàng hóa từ kho của VHE tại Việt Nam tới địa chỉ nhà theo yêu cầu.

Cước phí mua hộ hàng Quảng Châu tại VHE rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Cước phí mua hộ hàng Quảng Châu tại VHE rẻ nhất trên thị trường hiện nay

Có thể thấy quần áo trẻ em Quảng Châu là mặt hàng kinh doanh “béo bở” và mang nhiều lợi nhuận mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng với những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn chọn được cho mình dịch vụ order hàng Quảng Châu uy tín, cước phí rẻ.

CÔNG TY VHE EXPRESS

Add: 34 Nguyễn Trọng Lội, P4, Quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0909 181545

Web: https://vhe.vn

P.V

Nguồn Hà Tĩnh: https://baohatinh.vn/rao-vat/dich-vu-order-nhap-hang-quan-ao-tre-em-quang-chau-cuoc-phi-re-chi-5/253061.htm