Đẹp mê ly xế sang Bentley Bentayga S Black Edition giá từ 16,81 tỷ đồng

Sở hữu các chi tiết tối màu lần đầu xuất hiện trong lịch sử của thương hiệu, Bentley Bentayga S phiên bản Black Edition chính thức được chào bán tại thị trường Việt Nam với giá từ 16,81 tỷ đồng. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử 105, Bentley dùng màu đen cho lôgô 'đôi cánh'. Người mua siêu xe hạng sang này có thể tùy chọn 1 trong 7 màu sơn ngoại thất độc đáo.

Sức hút màu đen - Gam màu quyền lực của giới tinh hoa

Trong những năm gần đây, xu hướng “Quiet luxury” (Sang trọng thầm lặng) không chỉ làm mưa làm gió trong giới mộ điệu toàn cầu, mà đang dần trở thành một phong cách sống mới. Khác với sự sang trọng truyền thống có phần xa hoa, hào nhoáng bên ngoài, “Quiet luxury” phân định ranh giới của mình bằng phong cách cá nhân, đề cao sự tối giản, tinh tế nhưng vẫn toát lên đẳng cấp sang trọng.

Trong đó, tông màu đen là lựa chọn hàng đầu của giới tinh hoa theo phong cách “Quiet luxury”. Được mệnh danh là gam màu của những thiết kế vĩnh cửu và thanh lịch, màu đen luôn tạo được sức hút khó cưỡng, không chỉ ở lĩnh vực thời trang mà còn trong ngành công nghiệp xe siêu sang.

Dẫn đầu xu hướng trên trong thế giới xe siêu sang, Bentley đã cho ra mắt phiên bản Black Edition độc nhất vô nhị.

Trước tiên phải kể đến mẫu grand tour “hội tụ tinh hoa” của Bentley - Continental GT V8S MY15 Concours Series Black với hàng loạt chi tiết được cá nhân hóa công phu. Không chỉ đơn thuần sở hữu màu đen bóng cho phần nội thất và ngoại thất, Continental GT V8S Concours Series Black mạnh mẽ, đầy sang trọng với bộ mâm đen 7 chấu kích cỡ 21 inch Mulliner Elegant, ống xả thể thao, ghế da lót dập kim cương, logo Concours được thêu trên tựa đầu, viền chỉ may tay lái có màu tương phản… tất cả làm tôn lên sự độc đáo và cao cấp của phiên bản này.

Biến tấu về màu sắc và thiết kế vốn là thế mạnh của những nghệ nhân Bentley – Mulliner. Với tuyên ngôn “Bất cứ màu sắc nào bạn yêu thích, miễn là điểm nhấn màu đen”, Bentley tiếp tục mang đến mẫu xe Continental GT Speed MY17 Black Edition thanh lịch, tinh tế và Flying Spur V8S MY16 Black Edition hướng tới hiệu suất cao.

Trong thiết kế, những chi tiết nhỏ lại có sức mạnh tạo ra sự khác biệt lớn. Trên phiên bản Black Edition, việc chuyển màu sơn từ thép không gỉ sang màu đen mạ bóng ở các chi tiết như: viền lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, viền cửa sổ, dải chạm, mâm hợp kim 21 inch Elegant đã mang đến hiệu ứng mạnh mẽ, táo bạo không ngờ. Bên cạnh đó, mẫu siêu xe Continental GT Speed MY17 còn được trang bị cụm đèn tối màu, bộ body kit bao gồm cánh lướt gió trước, bên sườn và cánh hậu.

Bentley Bentayga S phiên bản Black Editon - tuyên ngôn của chủ nhân sở hữu

Việt Nam đang dần trở thành điểm đến quen thuộc các dòng xe tùy biến và xe độc bản của thương hiệu siêu sang Bentley. Mới đây nhất, đại lý chính hãng của Bentley tại Việt Nam đã công bố chính thức nhận đặt hàng Bentley Bentayga S phiên bản đặc biệt Black Edition MY25. Đúng như tên gọi, Bentley Bentayga S sở hữu nhiều chi tiết trang trí tối màu dành cho ngoại thất và nội thất từ cửa sổ, các logo, bộ bodykit Styling Specification. Đặc biệt, lần đầu tiên trong lịch sử 105 năm, Bentley sử dụng màu đen cho logo “đôi cánh” của huyền thoại bao gồm cả dòng chữ Bentley sử dụng màu đen mờ.

Với phiên bản Black Edition, nhà phân phối Bentley tại Việt Nam tin rằng, siêu xe Bentley Bentayga S có thể mang đến cho khách hàng trải nghiệm cá nhân hóa chưa từng có. Bentley Bentayga S Black Edition MY25 là chiếc SUV nổi bật nhất được sản xuất cho đến nay, không chỉ là biểu tượng của sự sang trọng mà còn thể hiện sự đẳng cấp, giúp chủ sở hữu tạo ra một tuyệt tác riêng đích thực.

Từ xưa tới nay, nghệ thuật phối màu của Bentley luôn nổi bật nhất trong thế giới xe sang. Giới mộ điệu sẽ phải ngả mũ kính phục trước “bản hòa tấu của sắc màu” trên chiếc SUV siêu sang, vừa phô diễn được kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ, vừa “khoe trọn” được hiệu năng và công nghệ.

Từ lựa chọn màu viền áp dụng cho phần bodykit quanh thân xe, cản trước/sau, cánh lướt gió hay kẹp phanh, đến sự kết hợp ở bên trong xe với carbon fibre độc quyền và crôm tối màu, mang lại cho khoang xe dáng vẻ hầm hố và đầy huyền bí. Được biết, khách hàng có thể tùy chọn một trong 7 màu sắc. Danh sách những màu sắc được Bentley cung cấp gồm có vàng Signal Yellow, xanh Klein Blue, đỏ Pillar Box Red, xanh Hyper Green và 3 tùy chọn tông màu Mulliner gồm cam Mandarin, trắng Ice, và đen Beluga.

Ngoài ra, tạo nên điểm nhấn đột phá, không thể bỏ qua chi tiết mâm xe đa chấu 21 inch với gói độ Blackline Specification, dòng chữ "BENTLEY" đặc trưng trên ốp sau, hay huy hiệu Black Edition tại nhiều vị trí, đơn cử như cột D và trên bệ bước của xe.

Trong khi thiết kế ngoại thất đầy cá tính, khoang cabin của siêu SUV lại vô cùng tinh xảo, vượt qua ngoài sức tưởng tượng. Màu viền ở ngoại thất sẽ được sử dụng cho các đường khâu, đường viền và các phần trang trí bằng da trên Bentley Bentayga S Black Edition. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị tiêu chuẩn gói trang trí nội thất Dark Chrome với các chi tiết được sơn tối màu. Bảng đồng hồ và táp pi cửa có họa tiết kim cương được dệt bằng chất liệu carbon fibre, ghế ngồi bọc da màu đen Beluga sang trọng. Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong ba hệ thống âm thanh có sẵn, bao gồm cả dàn loa hàng đầu của Bang & Olufsen và Naim.

Siêu phẩm mạnh mẽ cùng trải nghiệm lái hoàn mỹ

Bentley Bentayga S Black Edition được biết đến là một trong những mẫu siêu SUV dẫn đầu phân khúc về hiệu suất phi thường, mang tới trải nghiệm lái đầy cảm xúc.

“Trái tim” của Bentley Bentayga S Black Edition là động cơ V8 4.0L với bộ tăng áp kép , có khả năng đạt công suất 542 mã lực và sức kéo 770 Nm. Điều này cho phép xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 4,5 giây và đạt giới hạn 290 km/h đáng kinh ngạc.

Mẫu xe cũng được trang bị hệ thống kiểm soát chống lật chủ động Bentley Dynamic Ride, giúp xe vào cua mượt mà, êm ái và hệ thống đánh lái bốn bánh giúp xe di chuyển tốt trong không gian chật hẹp hay chuyển làn ở tốc độ cao. Đặc biệt, chế độ SPORT khiến chủ nhân sở hữu vô cùng phấn khích bởi cảm giác lái ấn tượng, kết hợp với cặp ống xả Sport Exhaust tạo ra âm thanh đầy uy lực mỗi khi nhấn ga.

Bên cạnh đó, Bentley Bentayga S Black Edition còn sở hữu một loạt công nghệ hỗ trợ lái thông minh như: chế độ xem toàn cảnh 3D, chế độ cảnh báo nguy hiểm, hỗ trợ đỗ xe thông minh, thậm chí bạn có thể xuống xe và sử dụng điện thoại để điều khiển đỗ xe thật dễ dàng.

Người hâm mộ Bentley Bentayga S Black Edition tại Việt Nam có thể đặt hàng từ tháng 6 và thời gian nhận xe dự kiến vào cuối năm 2024.

Minh Trí

Nguồn Người Đưa Tin: https://nguoiduatin.vn/ep-me-ly-xe-sang-bentley-bentayga-s-black-edition-gia-tu-16-81-ty-ong-a664137.html