Đau bụng nhập viện, bác sĩ sốc nặng khi lấy ra thứ trong bụng cô gái

Các bác sĩ choáng váng đã lấy một chiếc thìa kim loại có kích thước 20 cm ra khỏi dạ dày của một cô gái sau khi cô nuốt nó trong lúc ăn trưa.

Các bác sĩ đã phát hiện ra điều kỳ lạ sau khi cô gái liên tục phàn nàn về việc bị đau bụng và cuối cùng cô đã được đưa đi điều trị.

Cô gái đã được chăm sóc y tế tại Bệnh viện lâm sàng khu vực bang Vologda ở Nga vào ngày 7/5. Các nhân viên sau đó đã chụp một loạt tia X để thử tìm ra nguyên nhân khiến cô bị đau.

Hình ảnh chụp X-quang

Hình ảnh chụp được cho thấy cô gái có một vật kim loại dài 20cm nằm bên trong bụng. Bác sĩ Dmitry Vankov cho biết: "Cô bé ngay lập tức được nội soi thực quản - dạ dày - kiểm tra dạ dày bằng máy nội soi video, giúp các bác sĩ xác nhận chẩn đoán.

Chiếc thìa được giữ bằng một vòng đặc biệt và được đưa ra khỏi dạ dày qua thực quản. Thủ thuật được thực hiện bởi Maxim Sergeevich Filatov, trưởng khoa nội soi".

Chiếc thìa được bác sĩ Nga lấy ra khỏi dạ dày bệnh nhân

Vankov cũng đề cập rằng cuộc phẫu thuật bổ sung và nhập viện là không cần thiết vì bệnh nhân có sức khỏe tốt và được xuất viện về nhà ngay sau thủ thuật. Ông nói thêm: "Hãy bảo trọng bản thân và xử lý cẩn thận nhiều đồ vật khác nhau".

Hải Vân (Theo Mirror)

Nguồn Người Đưa Tin: https://nguoiduatin.vn/dau-bung-nhap-vien-bac-si-soc-nang-khi-lay-ra-thu-trong-bung-co-gai-a663120.html