Danh sách các bộ phim Trung Quốc 2024 sắp được ra mắt

Khép lại năm 2023 với nhiều bộ phim đình đám thì hàng loạt phim Trung Quốc 2024 sắp được công chiếu với đa dạng các thể loại khiến khán giả mong chờ.

Mục lục

Anh Hùng Chí
Trường Tương Tư 2 (The Love of My Life 2)
Dĩ Ái Vi Doanh (Love Is Deep)
Phàm Nhân Tu Tiên
Giữa Cơn Bão Tuyết (Amidst a Snowstorm of Love)

Anh Hùng Chí

Năm sản xuất: 2024
Thể loại: Cổ trang, tâm lý, tình yêu
Diễn viên: Thành Nghị, Lý Nhất Đồng,…
Số tập: 40 tập (dự kiến)

Nội dung

Anh Hùng Chí hướng tới sự tập trung vào bốn nhân vật chính. Đầu tiên là một thư sinh ngây ngô, người đại diện cho sự trong sáng và ngây thơ. Tiếp theo là một bộ khoái cuồng đãng phóng túng, người thể hiện sự tự do và bản năng đầy mạo hiểm. Thứ ba, có một công tử gia giáo, một người đại diện cho sự hiếu thảo và luôn học hỏi. Cuối cùng chính là tướng quân khí phách, người biểu thị sự can đảm và sự quyết đoán.

Bốn nhân vật này được kết hợp với vận mệnh liên kết và cùng nhau nắm bắt thời cơ, xoay vần lịch sử theo cách riêng của mình. Tôi rất tò mò để xem làm thế nào những câu chuyện của họ sẽ phát triển và ảnh hưởng đến cuộc sống của họ và xã hội xung quanh.

Trường Tương Tư 2 (The Love of My Life 2)

Diễn viên:

Dương Tử vai Tiểu Yêu / Bạch Tuyết / Tương Liễu
Trương Vãn Ý vai Đồ Sơn Cảnh
Đặng Vi vai Tuân Dương
Đàn Kiện Thứ vai Yêu Dạ
Vương Hoằng Nghị vai Tiểu Yêu (lúc nhỏ)

Đạo diễn: Chu Thiếu Quân

Thể loại: Cổ trang, huyền huyễn, lãng mạn

Số tập: 35

Ngày phát sóng: Dự kiến cuối tháng 2/2024

Nội dung:

Trường Tương Tư 2 chính là phần tiếp theo của phim Trường Tương Tư, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa. Phim kể về câu chuyện tình yêu đầy sóng gió giữa Tiểu Yêu (Dương Tử) và Đồ Sơn Cảnh (Trương Vãn Ý). Tiểu Yêu được Tương Liễu cứu sống và trở thành Bạch Tuyết. Bạch Tuyết mang theo ký ức của Tiểu Yêu và bắt đầu hành trình tìm kiếm Đồ Sơn Cảnh.

Sau đó, Bạch Tuyết đã gặp gỡ nhiều nhân vật mới và trải qua nhiều thử thách. Đồ Sơn Cảnh cũng đang tìm kiếm Bạch Tuyết và cố gắng giải mã bí mật về thân phận của mình.

Dĩ Ái Vi Doanh (Love Is Deep)

Diễn viên:

Vương Hạc Đệ vai Thời Yến
Bạch Lộc vai Trịnh Thư Ý

Đạo diễn: Diệp Trấn

Thể loại: Lãng mạn, đô thị, hài

Số tập: 36

Ngày phát sóng: 2024

Nội dung:

Dĩ Ái Vi Doanh kể về câu chuyện tình yêu giữa Thời Yến, một tổng tài bá đạo và một phóng viên xinh đẹp, tài năng Trịnh Thư Ý. Bộ phim này đặc biệt chiếm được tình cảm của giới trẻ mê phim.

Phàm Nhân Tu Tiên

Năm sản xuất: 2024

Thể loại: Tiên hiệp, kiếm hiệp

Diễn viên: Kim Thần, Dương Dương

Số tập: 40 tập (dự kiến)

Nội dung

Phàm Nhân Tu Tiên là một phiên bản chuyển thể từ bộ truyện cùng tên và câu chuyện xoay quanh cuộc hành trình của chàng trai nghèo Hàn Lập. Hàn Lập, một người bình thường với tư chất không đặc biệt, tình cờ gia nhập một môn phái nhỏ trong giang hồ.

Tuy nhiên, điều này không làm Hàn Lập nản lòng. Anh quyết tâm học võ và công pháp để trở nên mạnh mẽ hơn. Với lòng kiên nhẫn và sự nỗ lực không ngừng, Hàn Lập quyết định rời khỏi môn phái hiện tại và tìm kiếm một sư phụ mới có thể dạy anh những kỹ năng cần thiết.

Giữa Cơn Bão Tuyết (Amidst a Snowstorm of Love)

Diễn viên:

Ngô Lỗi vai Lâm Diệc Dương
Triệu Kim Mạch vai Ân Quả
Trương Bân Bân vai Tống Tử Ngôn
Lưu Tá Ninh vai Diệp Linh
Vương Nhất Bác vai Lục Vân Thâm

Đạo diễn: Trình Hiểu Đông

Thể loại: Lãng mạn, lịch sử, chiến tranh

Số tập: 40

Ngày phát sóng: 20 tháng 12 năm 2023 - 10 tháng 1 năm 2024

Nội dung:

Giữa Cơn Bão Tuyết kể về câu chuyện tình yêu giữa Lâm Diệc Dương - một thiếu niên nhà giàu yêu nước và Ân Quả - một cô gái trẻ tài năng và mạnh mẽ.

Lâm Diệc Dương là một thiếu niên nhà giàu yêu nước. Anh gia nhập quân đội và chiến đấu chống lại quân xâm lược. Ân Quả là một cô gái trẻ tài năng và mạnh mẽ. Cô đã tham gia vào phong trào kháng chiến và giúp đỡ quân đội.

Hai người gặp nhau trong một lần tình cờ và bắt đầu có những hiểu lầm về nhau. Tuy nhiên, sau khi trải qua rất nhiều biến cố, họ dần dần hiểu nhau hơn và từ đó nảy sinh tình cảm.

Hùng Cường

Nguồn Đắk Nông: https://baodaknong.vn/danh-sach-cac-bo-phim-trung-quoc-2024-sap-duoc-ra-mat-202913.html