Dàn sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký tái hợp sau 20 năm, nhan sắc ai cũng như 'lão hóa ngược'

Dân tình đứng ngồi không yên khi dàn sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký tái hợp sau 20 năm.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2003) là một trong những bộ phim võ hiệp tuổi thơ của rất nhiều khán giả thế hệ 9x. Bộ phim quy tụ dàn sao đình đám của giới giải trí Hoa ngữ như Tô Hữu Bằng, Giả Tịnh Văn, Cao Viên Viên, Trần Tử Hàm… Đến nay, bộ phim này vẫn được khán giả nhắc đến và trở thành thước đo cho những phiên bản remake sau này.

Mới đây, dàn diễn viên Ỷ Thiên Đồ Long Ký đã bất ngờ hội ngộ sau 20 năm. Được biết, Cao Viên Viên, Trần Tử Hàm và Trần Tú Lệ đã cùng nhau có mặt tại concert của Tô Hữu Bằng. Bức ảnh chụp chung của dàn sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký khiến dân tình choáng ngợp vì ai cũng cực trẻ trung, xinh đẹp. Thậm chí có ý kiến cho rằng có phải thời gian đã bỏ quên những ngôi sao này.

Dàn sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký tái hợp sau 20 năm

Ngoài ra, Dung mama Lý Minh Khải cũng có mặt tại concert ủng hộ Tô Hữu Bằng. Trước đó, cả hai đã từng hợp tác trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. Hình ảnh thân thiết của hai ngôi sao khiến nhiều khán giả nhớ lại thời điểm khi bộ phim lên sóng năm 1998. Có thể thấy, Dung mama Lý Khải Minh vẫn rất khỏe mạnh, Tô Hữu Bằng vẫn là Tứ A ca điển trai năm nào.

Dung mama Lý Minh Khải cũng có mặt tại concert ủng hộ Tô Hữu Bằng

Hình hình ảnh ở hậu trường buổi concert Tô Hữu Bằng đã gợi nhớ lại ký ức một thời của bao khán giả, Cả Ỷ Thiên Đồ Long KýHoàn Châu Cách Cách đều là những bộ phim tượng đài của màn ảnh Hoa ngữ. Đến nay, những ngôi sao trong phim đều đã là những “đại nhân vật” hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Dân tình mong ngóng có một sự kiện có thể quy tụ đông đảo những bạn diễn của Tô Hữu Bằng năm xưa đến tham dự.

Hạ Băng

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/dien-anh/dan-sao-y-thien-do-long-ky-tai-hop-sau-20-nam-202405131700332004.html