Đảm bảo tiến độ, dự án căn hộ resort khu Nam thu hút khách hàng

Dự kiến đóng nắp hầm vào quý 03/2024 đúng như cam kết, dự án Khải Hoàn Prime liên tục cập nhật thông tin tích cực về tiến độ xây dựng.

Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Khải Hoàn Prime đến ngày 13/05/2024.

Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Khải Hoàn Prime đến ngày 13/05/2024.

Khải Hoàn Prime nằm trên trục đường chính Lê Văn Lương, cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 5 phút được chính thức khởi công xây dựng từ tháng 4/2023. Sau thời gian triển khai quyết liệt và sát sao, dự án đang đi đúng cam kết về tiến độ xây dựng với chất lượng công trình vượt trội.

Dự án đảm bảo pháp lý vững vàng, được bảo chứng bởi uy tín chủ đầu tư với tiềm lực tài chính mạnh mẽ - nền tảng quan trọng để đảm bảo tiến độ xây dựng. Hiện tại, Khải Hoàn Prime đang đẩy nhanh để hoàn thiện phần móng cọc. Theo kế hoạch sẽ đóng nắp hầm và nghiệm thu phần móng hầm trong quý III/2024. Đây là những nỗ lực và quyết tâm cao độ của chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng nhằm bàn giao nhà đúng tiến độ cam kết với cư dân tương lai và nhà đầu tư.

Đại diện đơn vị phát triển dự án Tập đoàn Khải Hoàn Land chia sẻ:“Bên cạnh yếu tố pháp lý thì tiến độ và chất lượng xây dựng là những mối quan tâm hàng đầu của người mua nhà. Với kinh nghiệm dày dặn trên thị trường bất động sản, chúng tôi hiểu rõ về vấn đề này và luôn kiếm tra nghiêm ngặt từng vị trí đang thi công của Khải Hoàn Prime để đảm bảo công trình được hoàn thiện nhanh chóng với chất lượng tốt nhất”.

Pháp lý và tiến độ xây dựng có mối quan hệ mật thiết và ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người mua. Theo đó, pháp lý hoàn thiện tạo cơ sở cho dự án được cấp phép khởi công xây dựng. Tiếp đến, quá trình xây dựng đến nghiệm thu xong móng hầm hay cất nóc dự án đều tương đương với tiến độ pháp lý còn lại để chuyển giao quyền sở hữu căn hộ đối với cư dân tương lai. Thế nên, sau khi được cấp phép xây dựng, tiến độ thi công ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian nhận nhà và chuyển giao sổ hồng cho cư dân.

Theo đó, dự án Khải Hoàn Prime không chỉ đảm bảo tiến độ xây dựng thần tốc, CĐT dự án cam kết luôn dành thời gian để theo dõi sát sao từng vị trí đang thi công, tỉ mỉ đến từng chi tiết đảm bảo công trình được hoàn thiện với chất lượng vượt trội, xứng đáng là nơi an cư – đầu tư lý tưởng tại khu Nam TP.HCM.

Đặc biệt, từ cuối năm 2023, sau quá trình kiểm tra, điều chỉnh, loạt các quy định của Nhà nước tạo nên quá trình “thanh lọc và sàn lọc” thị trường, chỉ những dự án đảm bảo uy tín về pháp lý, chất lượng và tiến độ xây dựng mới được cấp phép ra mắt thị trường. Vài năm trước đó, Nhà nước cũng thêm cơ chế mỗi dự án cần được bảo trợ tài chính bởi ít nhất một ngân hàng. Có thể thấy mọi hoạt động của cơ chế quản lý, quy định về Bất động sản năm 2024 đang ngày càng mang lại nhiều lợi ích, an tâm và an toàn cho người mua nhà.

Khải Hoàn Prime có tổng diện tích 19.730 m2 gồm 3 tòa tháp cao từ 25 - 27 tầng nổi và 2 tầng hầm. Trong đó, 3 tòa tháp có tổng mật độ xây dựng chỉ 21% và khu clubhouse đa năng chiếm 5%. Hơn 75% diện tích của dự án được dành để phát triển mảng xanh và các tiện ích chăm sóc sức khỏe như: công viên trung tâm, các khu vườn chủ đề, quảng trường ánh sáng, cung đường dạo bộ ven sông, hồ bơi muối khoáng, trung tâm y tế, … 4 bề dự án được sông nước và cây xanh bao bọc, tạo nên không gian sinh thái đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư, thư giãn và tái tạo năng lượng như nghỉ dưỡng tại Resort.

Khải Hoàn Prime là dự án hiếm hoi sở hữu điều kiện thuận lợi để phát triển theo hướng Resort – xu hướng sống đáng mơ ước tại các thành phố lớn.

Khải Hoàn Prime là dự án hiếm hoi sở hữu điều kiện thuận lợi để phát triển theo hướng Resort – xu hướng sống đáng mơ ước tại các thành phố lớn.

Ngoài ra, với vị trí đắc địa, ngay tâm điểm giao thương chiến lược của khu vực, dự án còn hưởng lợi trực tiếp từ loạt đầu tư hạ tầng giao thông và đô thị của Nam Sài Gòn sắp hoàn thiện vào cuối năm 2024 như: hầm chui Nguyễn Văn Linh, cao tốc Bến Lức – Long Thành (dự kiến thông xe kỹ thuật), hoàn thành dự án Cầu Phước Long và cầu Rạch Đỉa... giúp kết nối thuận tiện, dễ dàng tiếp cận hệ tiện ích ngoại khu đa dạng, đồng thời mang đến tiềm năng gia tăng giá trị hấp dẫn theo thời gian.

Với những lợi thế hiếm có cùng tiến độ làm việc liên tục ngày đêm với quyết tâm của đơn vị phát triển có tầm nhìn, tin tưởng Khải Hoàn Prime sẽ sớm được bàn giao đến khách hàng và nhà đầu tư vào quý 4/2025, kiến tạo một cộng đồng phồn vinh và bền vững tại khu Nam TP.HCM.

Nguyễn Huyền

Nguồn ĐTCK: https://tinnhanhchungkhoan.vn/dam-bao-tien-do-du-an-can-ho-resort-khu-nam-thu-hut-khach-hang-post345358.html