Đảm bảo an ninh, an toàn cuộc thi VinFast IRONMAN 70.3 Việt Nam, SUNRISE SPRINT và IRONKIDS năm 2024

Ngày 10-5, Công an TP Đà Nẵng cho biết đã xây dựng kế hoạch đảm bảo ANTT, TTATGT, PCCC và CHCN cuộc thi VinFast IRONMAN 70.3 Việt Nam, SUNRISE SPRINT và IRONKIDS năm 2024.

Lực lượng Công an TP Đà Nẵng đảm bảo an toàn cho các vận động viên tham gia thi đấu nội dung IRONMAN 70.3.

Theo đó, Công an TP Đà Nẵng sẽ huy động lực lượng phòng, ban chuyên môn nghiệp vụ và Công an các đơn vị, địa phương tham gia đảm bảo ANTT, TTATGT, PCCC, an toàn về người và tài sản cho Ban tổ chức, các VĐV, nhân dân và du khách; không để xảy ra các vấn đề phức tạp về ANTT, ùn tắc giao thông, cháy nổ, tai nạn trong quá trình tổ chức.

Cuộc thi VinFast IRONMAN 70.3 Việt Nam 2024 diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 10-5 đến 12-5), tại biển Sơn Thủy (Q.Ngũ Hành Sơn), thu hút gần 3.000 VĐV đến từ 52 quốc gia trên thế giới tham dự ở nhiều nội dung. Lực lượng Công an TP Đà Nẵng sẽ hỗ trợ điều phối giao thông, an ninh trật tự cho lộ trình các cự ly của cuộc thi; quản lý hoạt động lưu trú và bảo đảm an ninh cho hoạt động của các VĐV và du khách đến tham dự cuộc thi.

Các tuyến đường trong lộ trình tranh tài của VĐV cấm người và phương tiện ở một làn đường. Cụ thể, xuất phát tại bãi tắm Sơn Thủy - đường Trường Sa - đường Võ Nguyên Giáp - đường Hoàng Sa - đường Lê Văn Lương - đường Lê Đức Thọ - cầu Thuận Phước - đường Nguyễn Tất Thành - quay đầu tại điểm cuối của đường Nguyễn Tất Thành - cầu Thuận Phước - đường Lê Đức Thọ - đường Hoàng Sa - đường Võ Nguyên Giáp - đường Trường Sa - quay đầu tại điểm cuối của đường Trường Sa - về đích tại bãi tắm Sơn Thủy.

Đăng Vinh

Nguồn CAĐN: https://cadn.com.vn/dam-bao-an-ninh-an-toan-cuoc-thi-vinfast-ironman-703-viet-nam-sunrise-sprint-va-ironkids-nam-2024-post294861.html