Đại hoa đán Từ Tịnh Lôi trẻ trung ở tuổi 50, giã từ làng giải trí

Từ Tịnh Lôi sống khá kín tiếng ở tuổi ngũ tuần. Nữ diễn viên có cuộc sống giản dị.

Trang 163 đưa tin, Từ Tịnh Lôi gần đây đã chia sẻ những hình ảnh cuộc sống thường nhật của mình lên mạng xã hội.

Rời xa làng giải trí, cuộc sống của cô dường như thoải mái, giản dị và tinh thần thoải mái hơn.

Từ Tịnh Lôi trẻ trung ở tuổi 50.

Ở tuổi 50, nàng hoa đán có ngoại hình trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Gương mặt rạng rỡ, ít nếp nhăn và thần thái thoải mái.

Bộ phim gần nhất của nữ diễn viên đã ra mắt vào năm 2018. Từ đó, cô sống kín tiếng, ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí.

Trên trang mạng xã hội cá nhân, Từ Tịnh Lôi thi thoảng chia sẻ về cuộc sống của mình tại Mỹ. Cô thi thoảng tụ tập với nhóm bạn nghệ sĩ để trò chuyện về phim ảnh, văn học và âm nhạc. Thời gian rảnh rỗi, nữ diễn viên cũng đi chơi golf.

Cuộc sống của cô cũng thư nhã chốn điền viên, trồng rau ở trang trại và đi du lịch khắp thế giới. Trên những hình ảnh được chia sẻ, cô cũng giản dị, không phấn son cầu kỳ, chải chuốt.

Nữ diễn viên rút lui khỏi làng giải trí, sống thú vui điền viên tại Mỹ.

Từ Tịnh Lôi luôn sống kín tiếng, hạn chế xuất hiện trên truyền thông.

Trên thực tế, từ khi còn hoạt động sôi nổi trong làng giải trí, Từ Tịnh Lôi đã gắn bó với hình ảnh giản dị. Trong khi những nữ minh tinh khác thường diện những bộ trang phục lộng lẫy xuất hiện trên thảm đỏ thì nữ diễn viên "Chuyện tình Bắc Kinh" lại hay xuất hiện trong bộ quần jean và áo sơ mi.

Vì ăn mặc quá giản dị nên cô hay bị đồn đoán đang mang thai. Tuy nhiên, Từ Tịnh Lôi thẳng thắn đáp trả: "Tôi đang giảm cân".

Trong "Tứ đại hoa đán" của làng giải trí Hoa Ngữ, Từ Tịnh Lôi mờ nhạt nhất khi ít ăn diện chải chuốt, ít gây chú ý.

Cho đến nay, nữ diễn viên vẫn chưa bao giờ hé lộ về chuyện tình cảm của mình. Cô từng bị đồn đã bí mật đăng ký kết hôn với nam ca sĩ người Đài Loan kém cô 2 tuổi là Huỳnh Lập Hành. Tuy nhiên, phía Huỳnh Lập Hành từng phủ nhận thông tin.

Thế nhưng tới nay, Từ Tịnh Lôi vẫn chưa bao giờ xác nhận mối quan hệ này. Bởi thế, nhiều người cho rằng nữ diễn viên và Huỳnh Lập Hành vẫn có cuộc sống hạnh phúc bên nhau, nhưng cả hai người chọn cuộc sống không sinh con.

Nữ diễn viên từng bị đồn đã bí mật kết hôn với bạn trai Huỳnh Lập Hành, song cô không xác nhận thông tin.

Nữ diễn viên từng thú nhận, cô không cảm thấy bất kỳ áp lực nào về hôn nhân. Cô muốn tập trung khám phá thế giới nội tâm và sở thích của mình. Lối sống tự do của Từ Tịnh Lôi cũng cho thấy việc không vướng bận và không để ý cách nhìn của người đời, không chạy theo những xô bồ của làng giải trí hào nhoáng.

Từ Tịnh Lôi sinh năm 1974, từng được xếp vào hàng "Tứ đại hoa đán" bên cạnh Chương Tử Di, Triệu Vy và Châu Tấn.

Cô được biết đến qua nhiều bộ phim như "Chuyện tình Bắc Kinh", "Phích Lịch Bồ Tát", "Tài thần đến rồi", "Long đường"...

Trong sự nghiệp diễn xuất, cô sở hữu hơn 30 giải thưởng lớn nhỏ khác nhau, đáng chú ý nhất là giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Trăm Hoa

Trong "Tứ đại hoa đán" của màn ảnh Trung Quốc, Từ Tịnh Lôi hay bị đánh giá là mờ nhạt nhất. Ngoài nhan sắc có phần "đại trà", cô cũng hạn chế tham gia các sự kiện của làng giải trí.

Tuy nhiên, nữ diễn viên là một trong những nàng hoa đán đa tài khi ngoài diễn xuất, cô còn tham gia làm đạo diễn, ca hát, viết văn...

Thậm chí, từ khi internet chưa phát triển, Từ Tịnh Lôi đã là một blogger hàng đầu trong thế giới blog và được xếp hạng trong top 10 trong Danh sách Người nổi tiếng của Forbes. Blog của cô từng tạo được kỳ tích với 60 triệu lượt đọc trong một năm, vượt xa các nhà văn nổi tiếng trên internet đương thời.

Cô cũng là diễn viên hiếm hoi hoạt động trong showbiz Hoa Ngữ với phương châm "nói không với scandal", hạn chế xuất hiện trên truyền thông và kiệm lời với báo chí. Bởi thế, những chuyện đời tư của Từ Tịnh Lôi cũng hiếm có tờ báo nào khai thác được ngoài các tin đồn.

Nhã Phong

Nguồn Giao Thông: https://www.baogiaothong.vn/dai-hoa-dan-tu-tinh-loi-tre-trung-o-tuoi-50-gia-tu-lang-giai-tri-192240510185104371.htm