Daesung (Big Bang) tổ chức concert tại TP.HCM

Concert của Daesung thuộc khuôn khổ tour diễn 'Daesung Fan Day Tour: D's Road' sẽ diễn ra vào đầu tháng 7 tại TP.HCM.

Ngày 16/5, trên trang chính thức, Daesung thông báo tổ chức concert tại TP.HCM vào 6/7. Đây là một điểm đến trong khuôn khổ tour diễn Daesung Fan Day Tour: D’s Road bên cạnh Bangkok, Macau... Địa điểm cụ thể cũng như thông tin về quy mô, giá vé... của Daesung Fan Day Tour: D’s Road tại TP.HCM chưa được nam ca sĩ hé lộ.

Cách đây ít ngày, Daesung tổ chức thành công concert tại Đài Bắc, Đài Loan... Tại đây, anh mang đến các tiết mục hấp dẫn như Flow, Falling Slow, Light hay WINGS. Không chỉ mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc, thành viên nhóm Big Bang cón có sự tương tác gần gũi với người hâm mộ. Đây là điểm dừng chân đầu tiên trong khuôn khổ tour diễn của nam ca sĩ.

 Daesung thông báo tổ chức concert tại Việt Nam. Ảnh: Naver.

Daesung thông báo tổ chức concert tại Việt Nam. Ảnh: Naver.

Daesung sinh năm 1989, ra mắt vào năm 2006 với vai trò thành viên nhóm nhạc Big Bang (trực thuộc YG Entertainment). Trong thời gian hoạt động, Big Bang có nhiều ca khúc nổi tiếng ở không chỉ Hàn Quốc mà trên toàn thế giới. Họ được xem như nhóm nhạc tiên phong trong thể loại hip hop và giúp phong cách này phổ biến ở Kpop. Big Bang là một trong những huyền thoại, làm nên thành công của Kpop ở thị trường quốc tế như hiện tại.

Daesung cũng phát triển sự nghiệp solo từ năm 2008 với bài hát Look at Me, Gwisoon. Năm 2013, anh phát hành album solo đầu tiên tại Nhật Bản, D'scover và bắt đầu chuyến lưu diễn. Daesung kết thúc hợp đồng độc quyền với YG Entertainment vào tháng 12/2022.

Ngoài vai trò ca sĩ, Daesung gần đây xuất hiện trên nhiều chương trình truyền hình như Active King, Korea- Japan King Contest của MBN. Nam ca sĩ cũng đảm nhận vai trò MC cho chương trình tạp kỹ âm nhạc Korea- Japan Top Ten Show.

Minh Hạo

Nguồn Znews: https://znews.vn/daesung-big-bang-to-chuc-concert-tai-tphcm-post1475882.html