Cuộc sống đằng sau ánh hào quang của Lương Bích Hữu

Lương Bích Hữu trải qua không ít biến cố sức khỏe. Mới đây, cô chia sẻ, bản thân đang có u nang trong não.

Chia sẻ với Arttimes, Lương Bích Hữu cho hay, cô phát hiện u nang trong não năm 2023. Ảnh: FBNV.

Bác sĩ chẩn đoán khối u của Lương Bích Hữu là u lành, có từ lâu trong cơ thể. Nữ ca sĩ không cần sử dụng thuốc. Cô sẽ đến bệnh viện kiểm tra nếu có triệu chứng đau đầu, chóng mặt. Ảnh: FBNV.

Năm 2011, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Lương Bích Hữu gặp tai nạn khiến chân phải bị bỏng nặng ở cấp độ 2, phần má hai bên cũng cháy xém. Ảnh: Vietnamnet.

Nữ ca sĩ phải tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật hơn 1 năm để chữa trị các vết bỏng. Ảnh: FBNV.

Về quá trình điều trị, phục hồi sau khi bị bỏng, Lương Bích Hữu chia sẻ trên Người Lao Động: “Mẹ thuê y tá về điều trị vết bỏng cho tôi. Khi tôi lên da non, mẹ dẫn đi bắn laser để không bị sẹo. Quá trình đó kéo dài suốt 6 tháng. Một năm sau đó, tôi giữ rất kỹ. Tôi không dám ăn bất cứ thứ gì ngoài cháo trắng vì sợ bị sẹo lồi. Thậm chí, sau khi bắn laser cả năm trời tôi vẫn không dám ra nắng vì sợ da bị tái lại vết thâm”. Ảnh: FBNV.

Lương Bích Hữu từng 3 lần nhiễm COVID-19, phải từ chối tất cả lời mời show ở trong và ngoài nước. Ảnh: FBNV.

Sau 3 lần nhiễm COVID-19, Lương Bích Hữu thỉnh thoảng bị khó thở, hát hụt hơi, nốt cao không tốt như xưa. Một số khán giả không biết sự việc nên phàn nàn khả năng hát live của Lương Bích Hữu vào tháng 4/2022. Nữ ca sĩ mong được khán giả thông cảm. Ảnh: FBNV.

Sau ồn ào hẹn hò, có con với Khánh Đơn, Lương Bích Hữu kín tiếng về chuyện tình cảm. Ảnh: Znews.

Lương Bích Hữu ở tuổi 40 sở hữu vẻ đẹp mặn mà, khác với vẻ nhí nhảnh thời con gái. Ảnh: FBNV.

Xem video "Thực hư chuyện Lương Bích Hữu dao kéo". Nguồn Youtube nhân vật

Thu Cúc

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/cuoc-song-dang-sau-anh-hao-quang-cua-luong-bich-huu-1987375.html