Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị (Bộ Công an) tri ân thương, bệnh binh tại Bắc Giang

Sáng 9/5, Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị (Bộ Công an) tổ chức các hoạt động tri ân thương, bệnh binh, người có công tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (Bắc Giang).

Dự chương trình có Thiếu tướng Ngô Hoài Thu, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị; đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang; cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Y học cổ truyền; Trường Đại học Phòng cháy, chữa cháy, Bộ Công an.

Thiếu tướng Ngô Hoài Thu phát biểu tại chương trình.

Hiện nay, Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang đang điều trị, chăm sóc cho 35 thương, bệnh binh nặng và đặc biệt nặng. Do ảnh hưởng của chiến tranh, nhiều người bị mắc các bệnh về tim mạch, hô hấp, thận, gan, phổi…

Phát biểu tại đây, Thiếu tướng Ngô Hoài Thu bày tỏ sự biết ơn, trân trọng các thương, bệnh binh, người có công với đất nước đã không tiếc máu xương để giành độc lập, tự do, bảo vệ vững chắc Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các thương, bệnh binh tiếp tục giữ gìn sức khỏe, luôn là những tấm gương sáng về lòng dũng cảm, đức hy sinh, góp phần tạo động lực để các cán bộ, nhân viên Trung tâm thực hiện tốt chính sách ưu đãi của Đảng và Nhà nước đối với người có công.

Đại tá Trần Thế Cường, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao quà cho Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang.

Thấm nhuần đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đoàn công tác hứa với các thương, bệnh binh sẽ phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội, mang lại cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân, góp phần xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh, hùng cường.

Cán bộ, y bác sĩ đoàn công tác khám, tư vấn sức khỏe cho các thương, bệnh binh.

Tại đây, Cục Công tác Đảng và Công tác chính trị tặng 35 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các thương, bệnh binh; khám sức khỏe, cấp phát thuốc tổng giá trị hơn 17 triệu đồng. Các đơn vị cũng tặng nhiều phần quà cho Trung tâm và các thương, bệnh binh.

Nhân dịp này, Nhà hát kịch Công an nhân dân phối hợp với Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ các thương, bệnh binh, người có công.

Tin, ảnh: Quốc Phương

Nguồn Bắc Giang: http://baobacgiang.vn/cuc-cong-tac-dang-va-cong-tac-chinh-tri-bo-cong-an-tri-an-thuong-benh-binh-tai-bac-giang-140607.bbg