Cụ bà U70 trẻ như thiếu nữ nhờ 8 năm chỉ làm điều này, dễ đến nỗi ai cũng có thể làm theo

Một cụ bà U70 sở hữu vóc dáng trẻ trung, không chút mỡ thừa, mỗi khi ra đường bà thường bị nhận nhầm là cô gái 30 tuổi.

Sở hữu vóc dáng đáng mơ ước dù đã cao tuổi, bà Zhenzhen ở Trung Quốc luôn nhận được sự khen ngợi của nhiều người.

Người phụ nữ Trung Quốc 64 tuổi đang khiến cư dân mạng "phát sốt" vì hâm mộ khi khoe vóc dáng săn chắc, gợi cảm như các cô gái trẻ nhờ tập gym thường xuyên. Bà Zhenzhen sở hữu chiều cao 1,6m nặng 46 kg và có tỉ lệ mỡ là 17%.

Người phụ nữ Trung Quốc 64 tuổi đang khiến cư dân mạng "phát sốt" vì hâm mộ khi khoe vóc dáng săn chắc, gợi cảm như các cô gái trẻ nhờ tập gym thường xuyên. Bà Zhenzhen sở hữu chiều cao 1,6m nặng 46 kg và có tỉ lệ mỡ là 17%.

Kể từ khi nghỉ hưu đến nay đã 8 năm nhưng bà Zhenzhen sống ở Vân Nam, tỉnh phía tây nam Trung Quốc, thường xuyên tập luyện ở phòng gym.

Đáng chú ý trong một bài đăng trên Xiaohongshu, Zhenzhen cho biết, việc rèn luyện thể thao đã giúp bà vượt qua nỗi sợ hãi tuổi già.

Bà nói: “Bây giờ tôi có thể cảm nhận được sức sống của cơ thể mình đang dần cải thiện mỗi ngày và tôi đổ mồ hôi để có cảm giác đạt được thành tựu tốt nhất. Tôi không nghĩ bất cứ ai trong chúng ta có thể vượt qua tuổi già, nhưng nếu khỏe mạnh và hạnh phúc khi về già thì tôi không có gì phải lo lắng".

Zhenzhen là cựu giám đốc dự án của một công ty lắp đặt hệ thống chữa cháy. Khi về hưu bà thấy mình không còn nhiều thời gian và thực sự lo lắng về việc già đi. Mắt cá chân phải của bà bị thương trên một công trường xây dựng và bị sưng tấy khi bà bước đi. Các khớp đầu gối cũng suy yếu.

Nghĩ về tuổi già và sức khỏe yếu Zhenzhen cảm thấy lo lắng. Đặc biệt, khi Zhenzhen nhìn thấy một người đàn ông lớn tuổi còng lưng chống gậy bước đi một cách chậm chạp, bà sợ hãi nghĩ: “Mình cũng sẽ như vậy thôi” và quyết định sẽ tập luyện để có cơ thể khỏe mạnh hơn, cuộc sống hạnh phúc hơn.

Với mong muốn có sức khỏe và an nhiên tuổi già nên trong suốt 8 năm qua, hầu như ngày nào bà cũng tập luyện ở phòng tập gym khoảng 2 tiếng. Dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên thể hình, Zhenzhen ưu tiên rèn luyện sức mạnh để bảo vệ khớp xương bằng cách tăng sức mạnh cơ bắp, kết hợp với việc rèn luyện thăng bằng.

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp Zhenzhen nói: “Việc tập thể dục giúp tôi cảm thấy tràn đầy sinh lực. Tôi tập trung tập thể dục đến mức không có thời gian để nghĩ đến thực tế mình là người lớn tuổi nhất trong phòng tập. Có lúc tôi tưởng mình đã đến tuổi phải nói lời tạm biệt với quần legging bó sát và váy ôm. Nhưng giờ đây, phần eo và cánh tay của tôi thon gọn hơn rất nhiều".

Sở hữu ngoại hình trẻ trung hơn tuổi nhưng Zhenzhen cho biết bà chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ để trông trẻ hơn và cũng chưa từng tập thể dục trước khi nghỉ hưu.

Theo VTC News những chia sẻ của bà gây tiếng vang trên mạng xã hội. Nhiều người thừa nhận nỗi sợ hãi tương tự Zhenzhen hồi mới nghỉ hưu và ngưỡng mộ quan điểm sống của bà.

Vào dịp sinh nhật lần thứ 63 của mình, Zhenzhen chia sẻ: "Khi nghỉ hưu, tôi đồng ý với huấn luyện viên thể hình rằng sẽ cố gắng tập luyện cho đến khi 65 tuổi. Trong buổi tập hôm nay, tôi đã nói với huấn luyện viên rằng tôi sẽ tiếp tục cho đến khi 70 tuổi".

Trên nền tảng Xiaohongshu, Zhenzhen đã gây sốc khi chia sẻ rằng bí mật "chống lão hóa" của bà đơn giản chỉ là chăm chỉ tập thể dục. "Bây giờ tôi có thể cảm nhận được rằng cơ thể mình đang có những cải thiện rõ rệt mỗi ngày. Việc đổ mồ hôi với tôi cũng là một thành tựu lớn lao", bà nói.

Ngoài thân hình trẻ trung căng tràn sức sống, Zhenzhen cũng là một người có cái nhìn tích cực về cuộc sống. Sau khi bước qua dốc phía bên kia của cuộc đời, đa số mọi người đều sẽ lo lắng về một cuộc sống tuổi già cô quạnh, ốm yếu. Tuy nhiên, Zhenzhen chỉ bình thản chia sẻ: "Tôi nghĩ con người không ai có thể tránh khỏi sự lão hóa, nhưng nếu tôi có sức khỏe và hạnh phúc khi bước vào tuổi già, vậy thì tại sao tôi lại phải lo lắng cơ chứ?"

Sau khi những hình ảnh của bà được chia sẻ trên mạng rất nhiều người không ngớt lời khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung, căng tràn sức sống của Zhenzhen. Trong khi những người khác dành nhiều sự ngưỡng mộ cho tính kỷ luật và kiên trì của bà.

"Tôi không có được thân hình như vậy dù chỉ 30 tuổi"; "Dì ơi, dì đã định nghĩa lại tuổi 60"; "Cô ơi, cô đã định nghĩa lại tuổi 60"; “Tôi hy vọng mình có thể được như bà ấy khi ở độ tuổi ngoài 60", người dùng mạng xã hội viết.

Trúc Chi (t/h)

Nguồn Người Đưa Tin: https://nguoiduatin.vn/cu-ba-u70-tre-nhu-thieu-nu-nho-8-nam-chi-lam-dieu-nay-a664223.html